Staldraðu nú aðeins ....... örlítið

Bjarni Benediktsson á margt gott til og ég treysti honum vel til þess að fjalla um þessi mál og þess vegna leiða þau ef fer sem horfir,  reyndar tryeysti ég honum fyrir mun meiru - látið ekki fyrri samfélaga hans úr síðustu ríkistjórn rugla ykkur í ríminu - gefið manninum svigrúm til að koma sínu til skila til skila til okkar okkur til hagsbóta og hagsældar

Það eru ekki allir slæmir í Sjálfstæðisflokknum ekki frekar en í öðrum flokkum

 


mbl.is Fór fram á afsökunarbeiðni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þessi ættar og klíkuskapur sem hefur ráðið völdum hér á landi er nákvæmlega ástæðann fyrir því að allt er hér að fara til fjandans. Ég hef þau orð frá fullt af erlendum sérfræðingum.

Ef þú heldur að einn einn ættleggurinn í einni af þessum mafíu fjölskyldum Íslands sé lausninn þá ertu veruleikafirtasti maður Íslands. Sérstaklega eftir það sem á undan er gengið.

Persónulega fynnst mér að það ætti að brenna Valhöll til brunna eftir að búið er að rannsaka spillinguna þar innanndyra ofan í kjölinn.

Ef nokkur maður mælir með Sjálfstæðisflokknum enn þann dag í dag þá er hann annað af tvennu.

1. Involveraður í flokkinn og gersamlega ómarktækur (hluti af mafínunni sem ver sitt en gefur ekki skít í Ísland frekar en staða þjóðarbúsins segir til um)

2. Er einfaldlega ekki gáfuð eða upplýst mannekskja.

Þetta er einfallt.

Ef ekki verður lagt niður flokkakerfi á Íslandi þá erum við hvort sem er glötuð. Spillinginn er svo gríðarleg að aðeins sést í toppinn á Ísjakanum.

Sennilega er það orðið of seint hvort sem er að breyta einhverju.

Þröstur. (IP-tala skráð) 9.7.2009 kl. 17:28

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Við verðum að gefa manninum tækifæri Þröstur, við skulum ekki dæma hann af af því að hann á fjölskyldu sem vissulega hefur borið á í gegnum misserinn en hún á líka mikið gott til, gleymum því ekki

Það má brenna Valhöll mín vegna Sjálfstæðisflokkurinn er ekkert annað en fólkið sem stýrir honum og þar er talsvert af "sálum" sem verða að fara, verst að þær finna sig ekki sjálfar í því hlutverki og hverfi af sjálfsdáðum, veit ekki hvort það verður en ég vona það svo flokkurinn getu hugsanlega unnið traust sitt til baka og öll umræða orðið hreinni,  held að fyrr verði það ekki.

1. Nei ég er ekki sérstaklega involveraður í flokkinn, ef þú lest fyrri blogg mín þá ganríni ég Sjálfstæðiflokkinn sennilega mest allra, það er ma vegna síðustu ríkistjórnar sem og hellings af yfirmönnum og dekkliði sem verður að fara, afhverju ? jú þau stóðu sig ekki og sum þeirra tóku þátt í gleðinni og misnotuðu sér það traust sem þau voru valin til, einhver af gáleysi en ég gef ekkert fyrir það hvorki þá né nú.

2 Ekkert sérstaklega gáfaður en skinsamur og reyni að vera réttsýnn, tek afstöðu eins og samviska mín segir mér, gerðu ekki öðrum það sem þú vilt að þeir geri þér ekki

Það má leggja niður flokkakerfi mín vegna en þetta er það sem við höfum í dag - ég er nokkuð mikið sammála þér samt - sjáðu td aldrei nokkurntíma hafa ráðuneyti getað unnið saman, þau eru öll að passa sjálfa sig og gefa lítið í að vinna saman eins og ætti að vera

Jón Snæbjörnsson, 9.7.2009 kl. 23:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband