Góðra gjalda vert .... ekki veitir nú af allri aðstoð ..

Gáfu tæp 900 kíló af humri

ágætis framtak en er ekki humar frekar vandmeðfarinn ?

 Ragnhildur G. Guðmundsdóttir, stjórnarformaður...

af hverju Humar ?

því ekki 7000 kíló af ýsu eða þorsk ?

 


mbl.is Gáfu tæpt tonn af humri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Þetta var hægt með góðum vilja og ber ég mikla virðingu fyrir svona framtaki.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 14.12.2009 kl. 18:02

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

Bannaði ekki Jón Bjarnason þetta ódæði ????

Finnur Bárðarson, 14.12.2009 kl. 18:03

3 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

ég er ekki að gera lítið úr farmtakinu Anna Sigríður

Jón Snæbjörnsson, 14.12.2009 kl. 18:05

4 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

þeir mega gefa eins og þeir vilja af kvótanum Finnur - en afhverju humar

Jón Snæbjörnsson, 14.12.2009 kl. 18:07

5 identicon

FALLEGT OG KRISTILEGT - TÖKUM OKKUR ÞAÐ ÖLL TIL FYRIRMYNDAR !

E (IP-tala skráð) 14.12.2009 kl. 18:21

6 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Jón. Ég held alls ekki að þú sérst að gera lítið úr framtakinu. Var bara að lýsa ánægju minni yfir þessu . Ég hef ekki vit á humarveiðum og viðurkenni fákunnáttu mína í því hvers vegna humar!

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 14.12.2009 kl. 22:23

7 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Finnur. Hefur það ekki kanski með lagbrellur um kvóta að gera? Og að búa til lausnir fyrir svika-fiskimanna-kvóta-leyfi, (í nafni hjálparstarfs) sem á að nota til að setja Jón Bjarnason í slæma stöðu? Ég bara spyr sem fáfróð konan? Það eru svo margar hliðar á pólitískum málum og þær eru því miður ekki alltaf sprottnar af heiðarleika.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 14.12.2009 kl. 22:35

8 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

já þetta er flott framtak Anna - það sem ég var að ýja að eru verðmæti þess 900 kílóa af humri erum sambærileg 7000 kg af slægðum og beinhreinsuðum þorsk eða ýsu - mundi metta marga munna meira að 900 kg af humri, það var nú bara það sem ég var að spá í, að fleiri fengju

Jón Snæbjörnsson, 14.12.2009 kl. 22:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband