Ég segi "Hver er baráttuviljinn" ?

Siv spyr „Hvar er baráttuviljinn?"

segjum öll saman hátt og skírt "Við borgum ekki Icesave"

ekki orð um þetta meir


mbl.is Vill að ráðherrar ræði við Breta og Hollendinga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég ætla ekki að borga icesave og ekkert af mínum niðjum, því heiti ég.

Ásdís Sigurðardóttir, 30.11.2009 kl. 12:56

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Er fólki almennt sama

Jón Snæbjörnsson, 30.11.2009 kl. 16:39

3 Smámynd: Umrenningur

Sæll Jón.

Að sjálfsögðu tek ég undir þetta og ef svo illa fer að þetta fari í gegn og verði samþykkt þá fer ég á eftir frúnni til Noregs en hún er búin að vera þar við vinnu síðan í vor. Ég á erfitt með að sjá hinn stefnufasta fjármálaráðherra okkar ná aurum af mér þar úti. En það er hátt í ár þar til ég kemst sjálfur ef ég fer og þangað til mun ég berjast með kjafti og klóm gegn þessari fjárhagsaðstoð til breta og niðurlendinga.

Íslandi allt 

Umrenningur, 30.11.2009 kl. 22:16

4 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Svo sárt sem þetta er þá er Umrenningur að tala fyrir stóran hluta þjóðar okkar..

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 30.11.2009 kl. 22:25

5 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Sæl öll og takk fyrir "kommentin", sárt að heyra "Umrenningur" - ég skal gera mitt besta til að standa vaktina með þér

Íslandi allt

Jón Snæbjörnsson, 1.12.2009 kl. 09:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband