Mér er nokk sama hvađan gott kemur

ef ţađ er Davíđ sem á ţađ útspil so be it

og eins og ég hef ávalt sagt ţá borga ég ekki ţetta Icesave og hvađ ţá "gjörninga" sem ég hef ekki komiđ mér í sjálfur


mbl.is Ekki setja ţjóđina á hausinn
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sćvar Einarsson

Algjörlega sammála ţér.

Sćvar Einarsson, 4.7.2009 kl. 19:17

2 Smámynd: Sćvar Einarsson

Smá ábending, datt í hug ađ kíkja á http://jonsnae.blog.is/blog/jonsnae/about/ og ţađ er allt í ólćsilegu letri fyrir ţá sem hafa lítiđ vit á tölvum en ég gat lesiđ ţetta međ ţví ađ copera textan yfir í openoffice.

Sćvar Einarsson, 4.7.2009 kl. 20:27

3 identicon

Viđ sitjum stundum uppi međ slćmar  ákvarđanir annarra  Jón.Verđum ađ greiđa einhverjar bćtur fyrir sparifjártjóniđ sem okkar menn                               (  Landsbankinn .fjárm.eftirlit og svo frv)  hafa valdiđ í Evrópu  ,"live sucks"

Hörđur Halldórsson (IP-tala skráđ) 4.7.2009 kl. 20:36

4 Smámynd: Jón Snćbjörnsson

takk fyirir Sćvarinn lagfćri ţetta hjá mér ef ég kann

Hörđur; í pólitík er margt undarlegt stundum sem viđ skiptumst á ađ deila en Icesave er ekki ţannig ekki frekar en ofurlaun og KB manna og eđa "vitsmunaferđir" fréttamanna í samfloti  tittnefndra "útrásarspútnika"

Jón Snćbjörnsson, 4.7.2009 kl. 20:49

5 Smámynd: Sćvar Einarsson

Seltirningur sem og vestfirđingur í föđurćtt, í móđurćtt af suđur og vesturlandinu, byrjađi til sjós á VS ÓĐNI áriđ 1972 ţá sem nemi barđist viđ Bretann í útfćrslu landhelginnar í 50 sml, Ríkisskip međ skóla frá 1973 síđar lá leiđin í frekara skipstjórnarnám og svo skipamiđlun viđ The London School of Foreign Trade '83, bönd mín eru hjá fjölskyldunni og vinum og félögum,  annars áhuga á ýmsum málum ss tengt sjó, öryggismál ýmis, samgöngur, veiđi, útivist og velferđ alls mannfólks.

Búinn ađ laga ţađ fyrir ţig og lítiđ ađ ţakka

Sćvar Einarsson, 4.7.2009 kl. 20:58

6 Smámynd: Jón Snćbjörnsson

kviss pang Sćvarinn, takk fyrir

Jón Snćbjörnsson, 4.7.2009 kl. 21:02

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband