mun ekki enda hungurverkfallið

hvað gengur mönnum til
mbl.is Hælisleitandi fluttur á sjúkrahús
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er bara kúgun. Ef hann vill drepa sig þá er það í lagi bara..

óli (IP-tala skráð) 12.5.2009 kl. 22:57

2 identicon

Sé það hvítt og þunglynt, skal því bjargað
Sé það svart og pólitískt, skal það deyja

Rúnar Berg Baugsson (IP-tala skráð) 12.5.2009 kl. 23:13

3 Smámynd: Skaz

Held að maðurinn sé aðallega úr þessu að benda á það að það er búið að taka heil 2 ÁR að vinna í þessu máli hans og svo á að fara að fara í mögulega annað eins ef að hann áfrýjar til Dómsmálaráðuneytisins.

Að það sé ekki ótalað að landvistarleyfi mannsins er væntanlega að renna út eftir að Útlendingastofnun er búin að úrskurða.

Skaz, 12.5.2009 kl. 23:20

4 identicon

Við þekkjum jú ekkert annað en að fá allt uppí hendurnar, vildi sjálfur ekki lifa í þessum ótta að vita hvort ég fengi að vera í þessu landi eða ekki, í þetta langan tíma.

síðan koma þeir jú úr allt annari kultúr.

 Vona bara þessum manni nái nú bati, og fái að vera á Íslandi, svo lengi han hagar sér með sóma, en finnst það ekki spurning að ef eitthvað minnsta kemur fyrir þessa menn, að þeir brjóti á sér eða verði samfélaginu til ósóma þá senda þá strax með fyrstu vél.

Sigurður (IP-tala skráð) 12.5.2009 kl. 23:43

5 identicon

Rúnar, ef það er ekki íslenskt og er að kúga ríkistjórn íslands með hótun um sjálfsmorð ef að það verði tekið sérstaklega í gegnum ferlið á ekki að gera rassgat.

 Að sjálfsögðu er það til háborinnar skammar að þetta ferli taki svo langan tíma. En krafa hans er að stjórnvöld leyfi honum að búa hér þrátt fyrir að hafa komið inn í landið með falsað vegabréf

 Ef að ég myndi nú fara út í sjoppu og ræna öll mögulegu þar, yrði gripinn glóðvolgur og gert að greiða þær sektir sem greiða skal, þá á ég ekki að eiga þann möguleika að hóta að drepa mig ef að ég verði ekki sýknaður og laus allra mála.

Þórir (IP-tala skráð) 13.5.2009 kl. 00:07

6 identicon

Veit bara ekki mikið um þetta mál, en getur verið að maðurinn hafi verið með falsað vegabréf til að komast úr sínu heimalandi ?

Eða ætlaði hann að sækja um hæli á falsað vegabréf ? ef svo þá er það frekar slæmt, og skil þá afhverju þetta tekur svona langan tíma. 

Sigurður (IP-tala skráð) 13.5.2009 kl. 00:18

7 identicon

Bjartur úr Sumarhúsum hefði örugglega tekið vel á móti manninum.

Bjartur er Íslendingurinn í okkur öllum.

Einungis vanþekking og hræsni fær fólk til að haga sér eins og Útlendingastofnun, óli og Rúnar.

Kannski restin af Klakanum falli undir sama hatt. Hver er munur á barnabarni mínu og barnabarni þínu? Barnabarn er að deyja og Óli og Rúnar gefa skít, alltaf verið að nota pólitík til að fela aumingjaskapinn hjá sjálfum sér,

nicejerk (IP-tala skráð) 13.5.2009 kl. 01:43

8 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

ég get mér til að varla sé hægt að hunsa manninn - kanski best að láta stjórnvöld um þetta

Jón Snæbjörnsson, 13.5.2009 kl. 08:21

9 identicon

Nicejerk: Ég vill árétta það að erindið mitt var háð á skoðanir íslendinga. Ég ber þessa skoðun ekki sjálfur og mér bíður við svona. Vildi bara setja upp svart á hvítu hversu ógeðfeldur hugsunarháttur íslendinga væri.

Þórir og Sigurður: Mér þætti gaman að sjá ykkur reyna að flýja landa frá stjórnvöldum sem eru á eftir ykkur með vegabréf gefið út af sömu stjórnvöldum. Falsað vegabréf gefur þannig ef til vill meira tilefni til þess að veita hæli en ella. Því ef hann væri með viðurkennt vegabréf þá gæti fólk sagt: „Jahh, hvers vegna leitar hann ekki skjóls hjá sínum eigin stjórnvöldum fyrst þau voru tilbúin að gefa út handa honum vegabréf“. Auk þess held ég að það standi einhversstaðar í flóttamannaákvæðum Sameinuðu þjóðanna að það meigi ekki nota það sem rök gegn hælisleitendum að þeir séu með falsað vegabréf.

Rúnar Berg Baugsson (IP-tala skráð) 13.5.2009 kl. 08:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband