Vinstri græn eini kosturinn fyrir þjóðholla Íslendinga

þetta er ljótt að heyra Bjarni - er ég þá ekki þjóðhollur ? ekki börnin mín heldur ef þau hafa aðra skoðun en þú og VG ?  hvað sumir geta virkilega komið "óþægilega" á óvart - taldi að það væri örlítið varið í þennann mann en nú þvarr það litla sem ég leit á hér áður eftir slit á samstarfi við hina undirförlu Valgerði Sverrisdóttur nú skipaður af ráðmönnum sem sérlegur sendimaður þrónunarmála íslendinga allra og þyggur fyrir það mjög góð laun ásamt gríðarlegum hlunnindum

Maðurinn er "lurkur" sem og stefna VG


mbl.is Bjarni Harðarson styður VG
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Tja.... ef þú ert hollur við ESB þá ertu a.m.k. ekki þjóðhollur. Alls ekkert illa meint, en það er ekki hægt að vera bæði.

Guðmundur Ásgeirsson, 20.4.2009 kl. 23:46

2 identicon

Ah tja sko jú það er bara hið besta mál að vera BÆÐI þjóðhollur og hollur ESB. Það er klárt að þú skiljir ekki hvað ESB aðild þýðir eða þú leggur aðra merkingu í 'þjóðhollur' en fólk flest.

Grundvallar element í ESB og það sem fær sambandið til að virka sem heild er einmitt þjóðhollt fólk.

Ekkert illa meint, en þú fattar greinilega ekkert hvað ESB gengur út á Guðmundur Ásgeirsson.

En þér er líklega alveg sama.

Uni Gislason (IP-tala skráð) 21.4.2009 kl. 00:22

3 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Mér er ekkert alveg sama, ég hef einmitt skoðun á þessu. Hún er sú að það sé ekki þjóðhollusta að taka völdin af þjóðinni og framselja þau til útlanda. Við getum svo haft ólíkar skoðanir á því hvort það sé okkur fyrir bestu, en ég held að svo sé ekki.

Eins og áður sagði, þá er þetta samt ekkert illa meint.

Guðmundur Ásgeirsson, 22.4.2009 kl. 15:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband