kaup á vćndi verđi gerđ refsiverđ

Meirihluti allsherjarnefndar ţingsins hefur lagt til ađ frumvarpiđ verđi samţykkt.

til hvers ađ banna alla skapađa hluti međ lögum ? hverjum er ekki sama međ ţetta, gćluverkefni hjá VG ?  trúi ţessu bara ekki ađ nú á tímum sem ţessum sitja ansk stjórnarkettirnir og mali sín á milli um svona mál, er ţetta eitthvađ must ađ gera og er ég ađ borga fyrir svona vinnu


mbl.is Umrćđu um stjórnskipunarlög hćtt
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárđarson

Ţar fór helgin í súginn

Finnur Bárđarson, 17.4.2009 kl. 17:16

2 identicon

Er ţetta mál málanna í dag?

Ef ég hefđi fyrir börnum ađ sjá og kreppan í algleymingi, ţá myndu engin lög koma í veg fyrir ađ é seldi kropp minn fyrir fćđi, klćđi og húsnćđi fyrir börnin.  Og ég myndi ekki gefa upp mína viđskiftavini.  Mađur drepur ekki mjólkurkúna?   Svo ţessi lög eru eins og önnur vitleysa ćttuđ frá Svíţjóđ.

Og ţar hlćgja allir ađ ţeim bćđi vćndiskonur og lögreglan.

Eins og alţingi hafi ekki annađ viđ tímann ađ gera en ađ velta sér upp úr svona rugli...........

j.a. (IP-tala skráđ) 17.4.2009 kl. 17:16

3 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Jćja ţessu var frestađ.

Alexander Kristófer Gústafsson, 17.4.2009 kl. 17:34

4 identicon

Ţetta sýnir hugsunarháttinn. Ađ banna, banna ,banna. Ekta vinstri stefna. Verđi ţjóđinni ađ góđu eftir kosningar !!!

V.Jóhannsson (IP-tala skráđ) 17.4.2009 kl. 18:35

5 Smámynd: Jón Snćbjörnsson

enn rólegt Finnur ;)

Jón Snćbjörnsson, 18.4.2009 kl. 20:41

6 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sćlir. Ég er sammála ykkur međ ţessi bođ og bönn. Ég ţoli ekki svona forrćđishyggju.  Ţađ virkar á mig eins og fólki sé ekki treystandi til ađ taka heilbrigđar ákvarđanir sjálft. Ţađ sem ég óttast mest, er ađ afleiđing ţessarar "kreppu" verđi ,eins og Finna og Svía, ađ viđ endum  í ESB međ bođ og bönn út um allt. Slíkt drepur niđur sjálfsbjargarviđleitni og einstaklingsframtakiđ sem viđ Íslendingar erum ţekktust fyrir. Ţetta vćndistal er  bara ein útgáfan og ekki sú versta spái ég. Ţegar svo bćtist viđ allt reglugerđafarganiđ sem Samfylkingin vill leiđa yfir okkur međ ESB ađild ţá má nú fara ađ biđja fyrir sér. Gott ađ helgin bjargađist hjá sumum  kveđja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 19.4.2009 kl. 09:51

7 Smámynd: Jón Snćbjörnsson

nákvćmlega má ég ţá frekar biđja um lyftu upp Esjuna

Jón Snćbjörnsson, 19.4.2009 kl. 19:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband