Blessaður slepptu þessu anks bulli Ögmundur

hvað hefur þú gert sem telur fyrir almenning eða verkalíðsforustuna þann langa langa tíma sem þú hefur þegið góð laun frá hinu háa Alþingi ?

Það ætti að skipta þér út


mbl.is Eins og blaut tuska
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvernig er það eiginlega með þessa VG gaura. Alltaf Nei nei nei við öllu sem gert er og ekki bent á neitt í staðinn. Var ekki samhljómur í þinginu þegar eftirlaunafrumvarpið var samþykkt á sínum tíma?  Greiddu Vinstri græn atkvæði á móti frumvarpinu?

Hálfdan (IP-tala skráð) 21.11.2008 kl. 18:37

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

maðurinn er bara á móti - Ögmundur á móti

Jón Snæbjörnsson, 21.11.2008 kl. 18:39

3 Smámynd: Torfi Kristján Stefánsson

Láttu ekki svona Jón! Ertu sammála eða ósammála manninum alveg óháð því hver hann er eða hvað hann hefur haft í laun í langan, langan tíma?

Finnst þér þetta ekki dálítið klént þegar öðrum er meinað um eðlilega leiðréttingu launa - og enn öðru láglauna- og millilaunafólki boðið upp á lægri laun og/eða skert starfshlutfall?

Með kveðju frá syni Stebba á Ríkisskip og sem einnig vann á Eyrinni í den! 

Torfi Kristján Stefánsson, 21.11.2008 kl. 18:41

4 identicon

hahahah Jón, þú ert kostulegur

þeir Ögmundur og Steingrímur eru að gagnrýna menn sem hafa kafsiglt Íslandi

og þú stekkur upp á nef þér og verð þessa aumingja ?

skammastu þín

meira að segja Sævar Cieselski má gagnrýna þennan ruslalýð sem situr í Ríkisstjórn núna

Hörður (IP-tala skráð) 21.11.2008 kl. 18:46

5 identicon

Ögmundur flutti harða ræðu á móti eftirlaunafrumvarpinu á sínum tíma og hefur barist gegn þeim frá upphafi. Greitt atkvæði á móti þeim, skrifað greinar á móti þeim. Eitthvað er óvenjulega andstyggilegt við þennan Hálfdán.

Doddi (IP-tala skráð) 21.11.2008 kl. 18:50

6 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Sæll Torfi, Ögmundur hefur að mínu mati ekki gert mikið fyrir verklíðsforustuna annað en að standa upp í púlt af og til með litlum eða ekki neinum árangri, það svíður mér fyrir hönd hins vinnandi manns, einhvernveginn hefur hann átt sæti þarna á þingi fyrir mér algjörlega af óskiljanlegum ástæðum - hann er svosem ekki mín fyrirmind í pólitík og hefur ekki verið og verður ekki, en maður eins og Ögmundur þurfa að standa sig í stykkinu sem þeir telja sig gera út og eða vinna fyrir. Það þurfa allir að geta lifað af launum sýnum Torfi allir en þessi herra hefur bara ekki náð neinu fram að mínu mati nema þá kanski fyrir sjálfan sig.

Kær kveðja til Stefáns föður þíns - já við silgdum saman hjá Ríkisskipum og kölluðum ekki allt ömmu okkar og gerum kanski ekki enn, það voru góðir menn/drengir á eyrinni hér áður sakna þeirra hugsa oft til þeirra sem ég umgengst mest.

takk fyrir að commenta Torfi og hafðu það sem allra best og kveðjur á gamla

Jón Snæbjörnsson, 21.11.2008 kl. 18:53

7 identicon

"To critizise ones country, is to love ones country".

Einnig vil ég minna á að meira að segja þingmenn sjálfstæðisflokksins hafa bent á valda- og ráðaleysi almennra þingmanna.

Elias (IP-tala skráð) 21.11.2008 kl. 19:53

8 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Sammála þér með Ögmund. Hvað hefur hann gert fyrir okkur almenning? Hann heldur fínar ræður það vantar ekki en hvar eru verkin?

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 21.11.2008 kl. 20:32

9 Smámynd: Aldís Gunnarsdóttir

Sólveig.....hvar eru verkin..maðurinn er í stjórnarandstöðu og sjalla-áróðurs-maskínana hefur verið mjög dugleg að halda úti "á móti öllu" frasanum...ég hef heyrt því fleygt að Sjallarnir hafi látið búa þennan frasa til á auglýsingastofu...þegar þeir stóðu ráðþrota frammi fyrir þessum fáu mönnum sem voguðu sér að gagnrýna ríkjandi stjórnarfar...

Ein frægasta lýsing heimspekings á gagnrýnni manneskju er sjálfslýsing Descartes í "upphafi hugleiðinga um frumspeki"

"Fyrir allmörgum árum varð mér ljóst að ég hafði frá ungum aldri talið margar rangar skoðanir réttar, og að hvaðeina, sem ég hafði síðan byggt á þeim hlaut að vera mjög vafasamt. því hlyti ég einu sinni á ævinni að kollvarpa öllu, að byrja að nýju frá grunni, ef ég vildi einhverntímann reisa eitthvað traust og varanlegt í vísindum. í dag létti ég því af mér öllum áhyggjum, tryggði mér ákjósanlegt næði, er einn og út af fyrir mig og hyggst snúa mér að því að rífa til grunna allar fyrri skoðanir mínar, í fyllstu alvöru og án þess að hika"

Verkefnið sem Descartes setur sér er að samþykkja ekki neina eina skoðun eða fullyrðingu nema hún hafi fyrst rannsakað í hvað henni felst og fundið fullnægjandi rök fyrir henni...

Aldís Gunnarsdóttir, 22.11.2008 kl. 11:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband