Í vinnu hjá VR ?

Formaður VR Gunnar Páll hefur verið  í fullu starfi og á fullum launum hjá VR,  á sama tíma þegið ofurlaun fyrir stjórnarsetu í KB Banka sem fulltrúi VR - nokkuð ósanngjarnt við að félagið fái að minnstakosti 90% af þeim tekjum sem hann þáði frá KB  til baka til VR ??

 

Burt með spillingarliðið, hvar í flokki sem það stendur!


mbl.is Gunnar Páll gerir grein fyrir Kaupþingsmáli á VR fundi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heidi Strand

Það er ekki vít í því að hafa svona foringja. Hann leikur bara með hitt liðið.

pS:Það stendur yfir kreppuleikur hjá mér

Heidi Strand, 10.11.2008 kl. 15:22

2 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæll gamli"félagi"Tek undir með þér.Kvitta hér fyir mörg innlt.Kært kvaddur

Ólafur Ragnarsson, 10.11.2008 kl. 17:15

3 Smámynd: Einar Vignir Einarsson

Sæll Vinur.  Ég er sammála þér.  Einnig mætum við á fundin á Fimmtudag og steypum honum af stóli

Einar Vignir Einarsson, 10.11.2008 kl. 18:11

4 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

takk fyrir að líta við hjá mér og koma með ykkar athugasemdir, það er margt sem ég ekki veit og ekki skil, eitt af því sem ég ekki skil er það að öll hugsjón viðrist vera horfinn úr hugum margra forkálfanna nú þarf að borga fyrir allt og allt en samt er jafnvel  framkvæmt með hangandi hendi, eins og ég las einhversstaðar að þessi formarðu Gunnar Páll hefur verið nokkuð farsæll á þessu tímabili sem hann hefur setið og þó svo á seglskip væri ekki skrítið því að allt þjóðfélagið hefur séð honum fyrir vindi í seglinn þennann tíma sem hann hefur verið vil "völd", hvað skildi hann geta þegar meðvindurinn lognast út af

Jón Snæbjörnsson, 11.11.2008 kl. 08:56

5 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Heill og sæll Jón ég er þér sammála það er með ólíkindum hvað þessir svokölluðu foringjar eru með í laun, en eins og maðurinn sagði: SKRATTINN SÉR UM SÍNA.

kær kveðja SÞS

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 11.11.2008 kl. 22:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband