VR formaður og stjórn fjúka ?

nú er best að allir sem hlut eiga að máli standi við fyrri yfirlýsingar sínar - persónulega tel ég að ekki eigi að gefa tommu eftir hér - það munu koma upp sambærileg mál fyrr en seinna - viljum við ekki hreinsa til - það þarf að hreinsa til

 

Burt með spillingarliðið, hvar í flokki sem það stendur!


mbl.is Vilja stjórn VR burt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er hann eilifur þarna inni hvenær er næsti aðalfundur?

Guðrún (IP-tala skráð) 7.11.2008 kl. 12:11

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

ekki nokkur lifandi maður er eilífur

Jón Snæbjörnsson, 7.11.2008 kl. 15:59

3 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Einfalt.....burt með spillingarliðið !!!!!

Haraldur Bjarnason, 7.11.2008 kl. 19:32

4 Smámynd: Einar Vignir Einarsson

Ég er sammála ykkur.  Ég ætla ekki að láta mitt eftir liggja, ég mæti á næsta aðalfund og geriða mitt atkvæði og fella formann og formann. 

Þetta fólk á að skammast sín.

Einar Vignir Einarsson, 7.11.2008 kl. 20:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband