full mikið .....

innan íbúðahverfis á tæplega 130 km hraða  ... ahh

Lögregla við hraðamælingar.

full hratt ekið ....

 


mbl.is Ók á 124 km hraða á Nýbýlavegi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vendetta

Það er ekki nóg að taka ökuskírteinið. Fyrst hann er síbrotadrullusokkur, þá á líka að taka bílinn og setja hann umsvifalaust í bílapressuna í Vöku. Þannig er tekið á svona málum í Bretlandi með góðum árangri. Ef bíllinn er ekki tekinn, þá keyrir þessi asni aftur próflaus á ofsahraða.

Ég þekki fjölskyldur, sem búa nálægt Nýbýlavegi. Það þarf að vernda þær gegn svona siðblindum apaheilum. (Úps, nú móðgaði ég víst apana). 

Vendetta, 11.8.2011 kl. 23:32

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

kappinn full-stífur á pinnanum .... gott að ekki neinn meiddist

ég er ekki fylgjandi því að hirða af fólki ... ég vil frekar taka úr umferð í óákveðin tíma sem og fræða ...

Jón Snæbjörnsson, 12.8.2011 kl. 08:31

3 Smámynd: Vendetta

Meinarðu fangavist?

Vendetta, 12.8.2011 kl. 12:22

4 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

nei heldur að taka td bíla af fólki ... hann má dúsa inni í nokkra daga mín vegna .... nema hann sé "útrásarvíkingur" þá er sjálfsagt að "blessa" hann hægri vinstri og hnegja sig "djúpt"

Jón Snæbjörnsson, 12.8.2011 kl. 13:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband