Skýrslan kemur mér mikið á óvart ...........

ég ætla mér samt ekki að lesa þessa skýrslu spjaldanna milli heldur treysti ég þeim miðlum sem um hana koma til með að fjalla á opnum vetvangi.... þannig ætla ég mér að fylgjast með framvindu þessa máls.

Það sem var tekið frá mér ófrjálsri hendi með ýmsum sýndarleikjum og klækjum vil ég fá til baka auk vaxta og vaxtabóta.

Nú liggur það ljóst að margt fólk verður að víkju úr þeim "stöðum" sem það nú þegar skipar !

Tíminn einn mun síðan skera úr um það hvort viðkomandi sé velkomin aftur eða ekki


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hamarinn

Þú ættir að ræða þetta mál við hann Davíð ykkar. Hann er eini maðurinn sem hefur rétt fyrir sér í öllum málum að eigin mati.

Hamarinn, 12.4.2010 kl. 22:38

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Davíð er ekki verstur af þeim - en eflaust má ræða þetta við "kappann"

Jón Snæbjörnsson, 13.4.2010 kl. 10:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband