Deila sem þessi ætti ekki að sjást ...

Uppskrfitin af sambærilegum öryggis-kröfum hlýtur að vera til - ef ekki hér á íslandi þá í nágrannalöndum okkar -

Reykjavíkurflugvöllur.

Veit ekki betur en að rekstur þessi heyri undir slökkviliðstjórann á höfuðborgarsvæðinu (SHS)  Jón Viðar Matthíasson og ber að hlýta skilaboðum sem berast þaðan, en kanski er þetta ekki svona einfalt mál.

Öryggisþátturinn verður að vera í lagi, óvissa mælist illa fyrir hjá flestum okkar !

 


mbl.is Hótar að loka Reykjavíkurflugvelli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Já það er deilt um flest í dag. En ég varð bara hissa að heyra þetta í fréttunum..Það á ekki að þurfa að vera misklíð í öryggismálum..

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 25.3.2010 kl. 13:53

2 Smámynd: Ari Kolbeinsson

Þetta gerist við einkavæðingu. Flugstoðir ohf. tók við öllum flugrekstri ríkissins og ná að sýna allar verstu hliðar ríkisreksturs saman við allar verstu hliðar einkareksturs.

Kjaradeilan við flugumferðastjóra er annar partur af þessu sama. Þeir vilja ekki borga nóg til að tryggja öryggi eins og öryggisyfirvöld krefjast, og þeir vilja ekki borga flugumferðarstjórum sambærileg laun (eða tryggja önnur réttindi) og í nággrannalöndunum (flugumferðarstjórar hætta í hrönnum ef ekkert gerist, þá missa flugstoðir aðal tekjulind sína sem er alþjóðaflug í gegn um úthafssvæði, og ríkið missir massívar skatttekjur, auk taps á gjaldeyri sem flugumferðarstjórn færir til landsins.)

Allt þetta flug- rifrilda dæmi sem hefur verið í fréttum snýst um öryggi og aðbúnað, ekki láta slá ryki í augu ykkar þó að rekstraraðilar leki uppspunnum tölum (uppblásnum launatölum) eða þykist vera hafnir yfir lög.  

Ari Kolbeinsson, 25.3.2010 kl. 14:48

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Sammála.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 25.3.2010 kl. 15:16

4 identicon

Svo má nú horfa á þetta með aðeins öðru ljósi, því ljósi sem snýr að slökkviliðstjóranum á höfuðborgarsvæðinu. Ástæðan fyrir andstöðu hans er sú að hann verður af stórri upphæð sem hann gat nýtt í eigin rekstur. Hann gat samþætt slökkvilið vallarins og annarra stöðva til að geta verið með lágmarksmannskap á vakt. Það nær ekki nokkurri átt. Þetta snýst sem sagt fyrst og síðast um peninga hjá honum.

Það er oft talað um að 5 manns hafi verið á vakt á vellinum en raunin er sú að þar var staðsettur einn sjúkrabíll sem sinnti flestum skutl-flutningunum og var áhöfn bílsins því ekki að staðaldri á vellinum því oftast er mjög mikið að gera í flutningum á sjúklingum milli stofnana o.þ.h.

Guðmundur (IP-tala skráð) 25.3.2010 kl. 15:17

5 Smámynd: Evert S

Það er nú bara þannig að öryggismál á reykjarvíkurflugvelli eru samkvæmt alþjóða flugöryggisstöðlum og er slökkvilið vallarins mannað samkvæmt þeim stöðlum SHS hefur ekkert með slökkviliðvallarins að gera þeir voru þar sem verktakar í 3-4 ár og almennt ekki fleiri en 2 menn á stöðinni því hinir 3 voru alltaf í öðrum verkum.

En varðandi fjölda manna á vakt hverju sinni hangir mikið á  því hve stórar vélar eru með áætlun á völlinn. og stærð þeirra véla sem eru með áætlun á völlinn eru frekar litlar vélar og því er ekki þörf á meiri mannskap. enda er slökkvilið valarins hugsað sem fyrsta viðbragð, og fær stuðning frá almennum björgunaraðilum ef eitthvað gerist, ætli SHS sé nema 3 mín frá skógarhlíðinni á staðinn?

SHS hefur enga lögsögu þarna og getur engar kröfur gert

Evert S, 25.3.2010 kl. 15:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband