Mig listir ekki til að borga .........

fólk sem þessi móðir af suðurnesjum ætti að vita betur - því á ég að þurfa að leggja út í kostnað hennar vegna ?

Mynd 524533

sem og að hafa áhyggjur af henni nú, hvað ef þessi efni hefðu komist á markað td hér á íslandi ?

hið opinbera ætti að einhenda sér mun frekar í að verja heiðarlega samborgara okkar með öllum ráðum


mbl.is Íslensk kona handtekin í Perú
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

ég er alveg sammála þér - en kannski mundi ég hugsa öðruvísi ef þessi kona væri skyld mér.

Sigrún Óskars, 18.3.2010 kl. 13:52

2 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Veit ekki. Kannski er nauðsynlegt að fá einhverja lágmarksaðstoð fyrir svona ógæfufólk. Og auðvitað á það að taka út sína refsingu. Já það eru margir hér heima, hjálparþurfi.

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 18.3.2010 kl. 13:56

3 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

kanski Sigrún - en þessi 5 barna móðir fær vissulega aðstoð frá íslenska ríkinu sem kemur til með að kosta bæði peninga sem og tíma - sorglegt hvað fólk getur verið vitlaust að gera svona nokkuð

Jón Snæbjörnsson, 18.3.2010 kl. 13:57

4 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

sammála Sigurbjörg - hún fær vissulega aðstoð - mér bara mislíkar þessi umbun sem margir þessara "manna" fá frá ríkinu (okkur)

Jón Snæbjörnsson, 18.3.2010 kl. 13:58

5 identicon

eruð þið að gleyma því að kanski er þessi kona saklaus?

fenrir (IP-tala skráð) 18.3.2010 kl. 16:17

6 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

þú meinar að hún hafi ekki vitað af þessu efni innanklæða límdu á húðina / jú við skulum vona að hún sé saklaus

Jón Snæbjörnsson, 18.3.2010 kl. 16:28

7 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Því miður á þessi kona börn og fjölskyldu sem hafa áhyggjur. Á nú von á að fjölskyldan þurfi að borga lögfræðingskostnað.  En varla er hún allveg saklaus, bara dómgreindarlaus.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 18.3.2010 kl. 16:52

8 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Já Dúna systir! Þið lendið aldeilis í þessu.. Þessi mágkona þín er löngu búin að missa dómgreindina!

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 18.3.2010 kl. 17:55

9 Smámynd: Hamarinn

Eiga ekki allir fjölskyldu eða ættingja.

Hvers vegna á sérstaklega að hjálpa afbrotamönnum sem þessum ?

Hver hefði bætt þann skaða sem hlotist hefði ef þessi efni hefðu komist á markaðinn hér?Þessi kona með sínum greiðslum? Ætli henni sé ekki nákvæmlega sama um afleiðingarnar sem efnin hefðu valdið öðrum?

Látum þetta lið taka afleiðingum gjörða sinna, öðruvísi mun aldrei nást árangur í baráttunni við þennan vágest.

Hamarinn, 18.3.2010 kl. 18:23

10 identicon

Ég fynn ekki til með blessaðri konuni.  Ég held að maður geri ekki svona nema í neið.  Ég fynn til barna hennar vegna!  Ég vinn og þú vinnur marga klukkutíma í viku til að sjá fyririr okkur, shit já, ég hef leytt hugann að því að smygla inn og rækta í massa vís til að lifa góðu lífi.   En,  ég leyfi ekki brengluðum draumórum að taka við af raunverukeikanum!!!!!  Mér þykir það bísna svæsið að þurfa að borga fyrir lögfræðikostnað hennar vegna.  Hvar eru helv....... dílerarnir hennar???????  Afhverju redda þeir ekki aumingjas konuni ????  Það hlítur að vera inn í kostnaðinum að fá sig beilaða át !!!!!!

Sigríður Hallgrímsdóttir (IP-tala skráð) 19.3.2010 kl. 01:18

11 Smámynd: Einar Sveinn Ragnarsson

Sorry en ég verð bara að segja gott á hana.  Þetta var hennar ákvörðun og hennar áhætta.  Ég tek fyllilega undir með ykkur hérna að framan og leyfi mér að segja að ef að hennar glæpakostnaði er skellt á okkur hin rétt eins og hefur verið gert undanfarið með stórglæpi þá er maður kannski í röngu fagi bara.

Einar Sveinn Ragnarsson, 19.3.2010 kl. 03:04

12 identicon

Mér þykir það merkilegt að afbrotamenn/konur virðast fá hjálp án tafa frá sendiráðunum en þegar borgarar koma og biðja um hjálp vegna þess að landið sem maður er í stendur ekki við samninga sem gerðir hafa verið á milli landanna þá er það ekki í Sendiráðanna starfssviði

Har Joh (IP-tala skráð) 19.3.2010 kl. 05:21

13 Smámynd: Hamarinn

Það má aldrei brjóta á RÉTTI glæpamanna, það er glæpur, en almúginn er RÉTTLAUS.

Hamarinn, 19.3.2010 kl. 08:53

14 identicon

það er nú ekki beint góð skilaðoð sem þetta ólánsama-fólk fær ef þau eru þannig að þetta sé nú áhættunar virði,vegna þess að þeim verði hvortsemer alltaf bjargað heim.

hannes (IP-tala skráð) 19.3.2010 kl. 13:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband