á förnum vegi datt ég um þetta, hvað af þessu er satt ef þá nokkuð læt ég ósagt

Landsbankamaðurinn sem var hnepptur í varðhald fyrir 100 miljóna fjárdráttinn er farinn að mala á fullu.Davíð Oddson hefur þessi sönnunargögn, þetta er ein af leynibombum hans en hann er með gögnin um þetta mál og líka mál á fleiri þingmenn. Þess vegna mun hann fagna utanaðkomandi rannsókn. Upplýsingar um braskið hans Lúðvíks sem á Fasteign ehf, Miðklett ehf og Eykt ehf - sem á nánast aðra hverja byggingu í Borgartúninu,koma úr átt Davíðs, sem gerði slíkt hið sama við Þorgerði Katrínu á sínum tíma í tengslum við Kaupþing í nóvember sl.Lúðvík er ekki sá eini sem fékk sk. “mútu lán” hjá L.Í, lán með helmings lægri vöxtum en gengur og gerist.-Sif Friðleifs fékk líka 75 milljónir líka á vildarkjörum til að kaupa hlutabréf í Decode - sem er líka verið að afskrifa- Þorgils Óttar fékk Keflavíkurflugvöll á 11 miljarða en ásett verð vallarins eru 50 miljarða á vildarkjörum frá L.Í en hann hefur aldrei þurft að borga krónu af því og það er verið að afskrifa það líka.Ég hef fengið þessar upplýsingar staðfestar og sannaðar en málið er að um 80 - 90% þingmanna eru innblandaðir inn í viðskipti af þessu tagi á einn eða annan hátt.Sigurjón Ólafsson er að vinna í þessum afskriftum á vegum Landsbankanum í Apóteksturninum í Austurstrætí og þá vinnu er hann að vinna augljóslega í felum með tætarana í fullum gangi.Og svona í lokin er Björgvin G. með myntkörfulán upp á einhverja tugi milljóna, borgar á aðra miljón af því á mánuði og mér skilst að KPMG hafi verið að vinna að afskriftum fyrir hann þegar þeir voru stöðvaðir í fyrradag, eitthvað hefur þó Sigurður G. lögfræðingur Glitnis og mágur Björgvins fengið þegar afskrifað nú þegar.Hef fengið það staðfest að uppýsingar af þessum toga hefur Davíð Oddson á nánast allan þingheim og er því sallarólegur.
þori þeir ekki að hrófla við honum og láti hann því frekar valta yfir sig á meðan þeir fá að láta tætarana ganga.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Ég rak upp stór augu þegar ég las þennan texta frá aðila sem kallaði sig "Námsmaður" í morgun á eyjan.is, ég setti inn mitt eigið komment strax á eftir sem hljóðaði svo:

photo

15. desember, 2008 - 08:40

Auðveldasta aðferð til að hafa áhrif er í gegnum peningalegar þvinganir! Enda óspart notað í Íslensku (spilltu) samfélagi.

Svo þegar ég leit aftur stuttu seinna á sömu færslu, þá var búið að fjarlæga þennan sama texta og þú ert að birta núna!

frétt á eyjan.is

En ég er að lesa að verið sé að senda þennan texta manna á milli á netinu núna!

Kjartan Pétur Sigurðsson, 15.12.2008 kl. 14:49

2 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Ekki kæmi mér á óvart að þetta sé allt saman satt og margt miklu verra sem við vitum ekki um.

Hallgrímur Guðmundsson, 15.12.2008 kl. 14:52

3 Smámynd: Þorleifur Ágústsson

Jahérna - seisei - og ég sem er með bílalán sem hækkaði - og fæ enga fyrirgreiðslu...bara að borga!!

Þorleifur Ágústsson, 15.12.2008 kl. 15:35

4 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Ef þetta er tétt allt saman ,þá getur ekki öðruvisi farið að þetta komist upp,hvílík hneisa ef satt er,en skoðum málið aðeins betur/Þakka samt fyrir að sjá þessa klausu/Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 15.12.2008 kl. 16:08

5 Smámynd: Frosti Heimisson

Þetta kallar maður að vera með bæði belti og axlabönd!

Frosti Heimisson, 15.12.2008 kl. 17:51

6 Smámynd: Einar Vignir Einarsson

Þetta er rosaleg lesning,  Og það sem verra er, að líklega er þetta allt satt.  Gott hjá þér félagi.

Einar Vignir Einarsson, 15.12.2008 kl. 23:43

7 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

ég ætla að fylgjast vel með Siv

Jón Snæbjörnsson, 21.12.2008 kl. 19:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband