»Mér líður eins og ég sé rétt að byrja«

Nóbelsverðlaun tónlistarinnar, Polar-verðlaunin sænsku féllu í hlut Bjarkar Guðmundsdóttur, hef kanski ekki verið neinn sérstakur aðdáandi Bjarkar en þetta er frábær árangur hjá henni, hvatning til margra og okkur til mikils sóma tel ég.

Björk G

"Ég bara geri þetta og þetta, og síðan geri ég þetta og þetta. Ég get ekki horft á þetta í einhverju samhengi, mér líður eins og ég sé rétt að byrja".

Einhversstaðar stendur; Lofa skal það sem vel er gert


mbl.is Mér líður eins og ég sé rétt að byrja
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband