Grínið endar og ...............

Spaugstofumenn fá góðar óskir en ég kem ekki til með að kaupa mér áskrift að 365 miðli til að horfa á þá.


mbl.is Spaugstofan á Stöð 2
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ekki ég heldur. Þeir verða komnir á DVD þegar við förum á elliheimilið, kannski verður það sýnt þar.

Ásdís Sigurðardóttir, 31.8.2010 kl. 16:21

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Auðvitað óska ég þeim alls góðs í framtíðinni um leið og ég óska RÚV til hamingju með að hafa fært 365 miðlum SPAUGSTOFUNA á silfurfati og þannig styrkt þá í samkeppninni (kannski það sýni stjórnvisku Páls Magnússonar). En ég kem EKKI til með að kaupa mér áskrift að stöð2 þrátt fyrir að áskrift kosti "aðeins" 259 kr á dag en það eru 94.535 kr á ári.

Jóhann Elíasson, 31.8.2010 kl. 16:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband