Ætlar þú Steingrímur að finna leið sem "allir" geta fellt sig við ...

haha þá er bleik brugðið .... bregðast krossté sem önnur .........

 

áður en lengra er haldið með áhuga þessa kínverja þurfum við að setja okkur vinnureglu .. reglur sem helst allir geti sætt sig við ... í dag tel ég ekki rétt að "lanspildur" séu yfirleitt seldar útlendingum ... það þarf að vera á hreinu til að losna við svona óþægindi aftur !

hvar ætli Sjálfstæðisflokkurinn sé ?


mbl.is Fundin verði leið sem allir geti fellt sig við
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Guðmundsson

Ég gæti alveg sætt mig við að Seingrímur færi norður og sem neðst og kæmi aldrei aftur.

Óskar Guðmundsson, 10.11.2011 kl. 13:29

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

minn hugur segir mér að þú sért nú ekki alveg einn um það

Jón Snæbjörnsson, 10.11.2011 kl. 14:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband