sértúlkun LÍU ?

ég er algjörlega ósammála þessari túlkun ....

ef Arion banki er í eigu erlendra kröfuhafa þá gengur þetta dæmi ekki upp .... nema þá að framkvæmdastjóri LÍÚ viti meira en við flest og að þessi téði erlendi kröfuhafi sé íslenskur ... þá gefi hann sig fram hið snarasta !


mbl.is Brýtur ekki gegn lögum um erlenda fjárfestingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég hef nú ekki séð annað frá framkvæmdastjóra LÍÚ en "hentitúlkun" á lögunum hverju sinni........................

Jóhann Elíasson, 11.10.2011 kl. 13:31

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Af hverju er yfirleitt verið að leita umsagnar L.Í.Ú á allskonar málum, eru þeir einhverjir hlutlausir umsagnaraðilar?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 11.10.2011 kl. 15:25

3 Smámynd: Kristinn Karl Brynjarsson

Erlend kennitala má eiga allt að 49% prósent hlut í íslensku sjávarútvegsfyrirtæki.

Kristinn Karl Brynjarsson, 11.10.2011 kl. 20:46

4 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

já mér finnst hann stundum fara full frjálst með .... sammála þér Ásthildur því er verið að leita umsagnar LÍÚ á málum sem eru þeim svo sannarlega skild og geta ekki verið hlutlausir um ... 49% Kristinn ekki grunaði mig það hið minnsta .. ég hefði viljað að þeir mættu eiga NÚLL nema í verklega þættinum .. tækjum til vinnslu oþh

Jón Snæbjörnsson, 11.10.2011 kl. 21:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband