Veri þeir velkomnir ...................

ekki fæ ég séð að þeir fái Skeljung sem nýbuið er að skipta um eigendur - N1 er flókin rekstur sem ég bara er ekki viss um að sé svo einfaldur yfirtöku eða kaupa, ég hefði haldið að Olís eða Olíuverzlun Íslands væri þeim einfaldara að taka -  

Mynd 563728

er ekki Olís eða Olíuverzlun Íslands á leið í þrot - 2002-3 var það yfirtekið af núverandi stjórnendum, einn af þeim var ma í stjórn Landsbanka Íslands svo kanski hæg heimatökin að fá lán eða ekki lán ..... sáu kjöt sem aðrir sáu ekki ..... nú er að ég held búið að naga það í burtu svo lítið er eftir annað en að skella þessu á "banakana" sem skilar skuldunum svo yfir á þjóðina eins og öllu  hinu sem "sukkað" hefur verið með ........


mbl.is Irving Oil kynnir sér aðstæður hér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sama er mér :)

Ásdís Sigurðardóttir, 16.5.2011 kl. 12:55

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

bara að velta þessu upp - no big deal ;=

Jón Snæbjörnsson, 16.5.2011 kl. 14:16

3 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Voru ekki bankarnir að yfirtakaN1 í síðustu viku? Það var allavega í útvarpsfréttunum.

Kveðja, Björn bóndi    

 

Sigurbjörn Friðriksson, 17.5.2011 kl. 01:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband