OR hækkar taxta á heitu vatni til Reykvíkinga um 8% .......

Eykur líklega kaupmátt launa enn frekar ......... og ætti að flýta enn frekar fyrir undirritun launasamninga ....... gott þetta - meira svona ......

 Orkuveita Reykjavíkur

Samkv. Excel "krakka"reikniforriti   ....... "merkir" þetta; verðhjöðnun og kaupmáttur launa eykst og vísitölulán lækka  ... ekki satt ? eða hvaða niðurstöðu viljið þið "sjá" en ekki "fá" ?

Ég er kanski heppinn að búa vestur á Seltjarnarnesi - mér finnst samt nóg sem ég borga - kanski fer ég illa með vatnið - sem þíðir að ég þarf að fara betur yfir hitakerfi oþh í mínu "nær" umhverfi.

Það má spara vatn - en munið þið þegar Alfreð nokkur Þorsteinsson hækkaði heita vatnið til Reykvíkinga sökum lítilla notkunar eitt sumarið, heil 7% ef ég man rétt ? eða vilja menn ekki muna söguna rétta.

Til hvers að fara "vel" með ?


mbl.is OR hækkar verð á heitu vatni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Sæll Jón.  Það er ekki nóg að hitaveituvatnið eigi að hækka um 8% frá 1.maí. 

 Ég er svolítið hissa að engar fregnir hafi birst af hækkun hins nýja vatns- og fráveitugjalds borgarinnar sem stofnað var til um síðustu áramót. 

OR sendi samviskulega út álagningarseðla í ársbyrjun  og sundurliðaða greiðsludreifingu til húseigenda vegna ársins 2011.

Nú um mánaðarmótin voru sendir út leiðréttingarseðlar vegna hins sama frá hinum sama; frá og með 1. maí hækka þessi nýju gjöld um 15,75% frá því sem álagt var í janúar s.l.

Sú hækkun er utan við boðaða hækkun á heita vatninu.  Greinilegt er að borg og ríki ætla samviskusamlega að skipta með sér þeirri kauphækkun sem slysast gæti í launaumslag borgarbúa.

Kolbrún Hilmars, 4.5.2011 kl. 17:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband