Gæti ég séð þetta fólk fyrir mér saman í Ríkisstjórn ?

þau allavegana myndast ágætlega ...........

Bjarni Benediktsson, Sigmundur Davíð Gunnlaugsson og...

vil meina að þetta sé traust fólk og ágætis leiðtogar  .....  góðar andstæður þessi þrjú  ?


mbl.is Forystumenn ræða Icesave
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Allavega ekki verra en það sem við höfum nú!

Sigurður Haraldsson, 8.2.2010 kl. 10:45

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

heiðarlegt og opið stjórnkerfi - sumir af þeim þarna þurfa samt að taka til hjá sér og skipta út - allavegana áður en ég gæfi "grænt" ljós

Jón Snæbjörnsson, 8.2.2010 kl. 10:59

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Rétt Jón það þarf tiltekt og það alvöru ekki einhverja hálfkák.

Sigurður Haraldsson, 8.2.2010 kl. 11:22

4 Smámynd: corvus corax

Við heimtum að fá að ákveða örlög Icesave málsins í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað sem þessir stjórnmálaforingjar segja. Forseti er búinn að vísa málinu til þjóðarinnar í heild en ekki til gerræðislegrar ákvörðunar stjórnar og stjórnarandstöðu.

corvus corax, 8.2.2010 kl. 11:38

5 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

rétt hjá þér corvus corax

þegar búið er að ákveða hvað á að gera þá fatta ég stundum ekki þetta funda æði út um allt - þeir rétt ráða ef "minn" réttur verður sniðgenginn

Jón Snæbjörnsson, 8.2.2010 kl. 11:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband