úúúffffff lengist halinn .......... eða nýr hali

Skuldir upp á annan tug milljarða liggja í þrotabúi eignarhaldsfélagsins Sólin skín

ón Ásgeir Jóhannesson

svo fá þeir bara nýjan hala aftur og aftur og aftur .......


mbl.is Gríðarlegar skuldir í huldufélagi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Getum við þessi óbreyttu fengið nýjan hala líka? Ótrúlegt er þetta samfélag okkar.

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 3.2.2010 kl. 08:26

2 Smámynd: GAZZI11

Sigurbjörg,  mér finnst ég vera að breytast í halanegra

GAZZI11, 3.2.2010 kl. 12:01

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já Sigurbjörrg, við fáum nýja "SKULDAHALA"!!!!!   

Jóhann Elíasson, 3.2.2010 kl. 13:30

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég var að stækka toppmyndina þína, viltu ekki að ég sendi þér hana?? á hvaða meil?

Ásdís Sigurðardóttir, 3.2.2010 kl. 15:53

5 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

það eru ótrúlegir fjármunir sem verið er að velta yfir á okkur og ekki í fyrsta skiptið - en er ekki nóg komið af slíku ?

Ásdís, ég var að senda þér póst

Jón Snæbjörnsson, 3.2.2010 kl. 17:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband