"hentifána" íslendingar

Er þetta ekki frekar lélegt hjá þessum "fasteignasala" ? er honum ekki nær að flytja heim og taka þátt í að borga þetta "Sukk" fyrst hann telur aðra eiga að gera það ?

Ég tapa öllu mínu og enginn bætir mér skaðann en ég á að bæta öðrum skaðann! NEI, TAKK! Það samþykki ég ekki!


mbl.is Veist að Íslendingi í Bretlandi vegna Icesave
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ef maðurinn skammast sín fyrir að vera Íslendingur ætti hann að fá sér annan ríkisborgararétt - en kannski ætlar hann að "nýta" hér samtrygginguna seinna, skammast hann sín ekki þá fyrir að vera Íslendingur?

Jóhann Elíasson, 27.12.2009 kl. 22:02

2 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Ég verð alltaf stolt af því að vera íslendingur, í blíðu jafnt sem stríðu

Guðrún Sæmundsdóttir, 27.12.2009 kl. 22:27

3 identicon

Ég virkilega skammast mín að vera frá því landi sem ekki getur haldið lýðræðinu sínu meira en í 65 ár.  Ég er nú eldri en það. Og ég elskaði landið sem virkilega "var mitt". En þegar fáeinar gráðugar mannskepnur sem alltaf finnast í öllum generasjonum, frá upphafi lýðræðis og til dagsins í dag.  Fólk sem ekki flökrar að ganga yfir lík til að komast að kjötkötlunum.  Enginn flokkur er undanskilinn.  jú þá skammast ég mín svo að ég er frá Skandinaviu

J.þ.A. (IP-tala skráð) 27.12.2009 kl. 22:40

4 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Maður á að vera stoltur af þjóðerni sínu -

J.Þ.A. þetta eru hlutir sem VIÐ verðum að breita til hins betra en ekki að sökkva undan illskunni og gefa eftir

Jón Snæbjörnsson, 28.12.2009 kl. 10:41

5 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Sammála síðasta ræðumanni:)

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 28.12.2009 kl. 11:02

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Er þetta ekki allt sem segja þarf?

http://www.youtube.com/watch?v=Cw7v0tIYRTA

Axel Jóhann Hallgrímsson, 28.12.2009 kl. 15:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband