Búttaðar konur vekja fögnuð

ekkert að búttuðum konum bara flottar Wink

Félagi minn einn húkkaði sér eina stóra í Klúbbnum í den  - kallinn var vist vel við skál og hún kanski líka, jæja hann leigði kjallaraíbúð ekki langt þarna frá og þangað fóru þau - félagi minn þessi ekki stór maður en áttaði sig á "flikkinu" þegar heim var komið en "ræfillinn"  lagði ekki í að hætta við -seinna lísti hann "yfirferðinni" fyrir okkur félögunum;

Hún var svo mikil að af lokinni mökun þá ætlaði ég að velta mér af baki, fór heilan hring og var enn ofaná.......fór svo hálfan í viðbót og datt framúr rúminu og niður á gólf.......sofnaði seint og síðar við hliðina á rúminu vafinn í þvottapokann......vaknaði um morguninn og sá risastóran rass standandi út úr ísskápnum hjá mér.......lokaði augunum....opnaði þau aftur........sama sjón.........um morguninn hvarf sú "stóra" á braut til mikils léttis.......sá glitta á eitthvað hringur þeirra stóru....mátaði hringinn og komust tveir fingur í gatið.......óttaðist það sem eftir var helgarinnar og fram á næstu viku að sú stóra kæmi að vitja "hringsins"........en það varð ekki......ekki enn allavegana.

góða helgi

 


mbl.is Þrýstnar línur vekja fögnuð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

He he

Ásdís Sigurðardóttir, 4.9.2009 kl. 15:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband