klámgera heila fagstétt, svéiattan

ég held að frú Elsa B. Friðfinnsdóttir sé aðeins að missa sig hér, man þá tíð þegar Stýrimannaskólinn í Reykjavik og Hjúkrunarskóli héldu böll saman og ekki nokkur einstaklingur var "klámgerður", fór kanski vel á með sumum en þannig eru nú bara náttúrulögmálin

 


mbl.is Ósátt við auglýsingabækling
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Til að sjá klám þarf að hafa klámfengnar hugsanir. Því sterkari sem þær hugsanir eru því víðar sér viðkomandi klámið.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 4.6.2009 kl. 18:37

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

það hefði ég haldið Axel, þú ert fróður maður

Jón Snæbjörnsson, 4.6.2009 kl. 21:18

3 Smámynd: Snowman

Það eru tvær hliðar á þessu máli.

Menn horfa á auglýsinguna og sjá bilaðan bíl og hjúkrunarkonu. Hjúkrunarkonur vinna við aðhlynningu og laga það sem miður fer.  Sem sagt.  Bíllinn kemst í lag ef þú kaupir varahluti hjá Poulsen.

Konur (lesist femínistar) horfa á auglýsinguna og sjá konu sem hefur verið þvinguð með valdi í níðþröngan hjúkrunarbúning sem keyptur var á kynlífssíðu á netinu og borvél í hendi sem táknar að sjálfsögðu karlmannslegt áhald.  Bíll ?  Hvar ?  Nei, bara eitthvað ógreinilegt í bakgrunninum.

Það er hægt að sjá eitthvað kynferðislegt og niðurlægjandi við allar myndir (nema þá kannski mynd af Davíð Oddsyni á skautum).

Snowman, 4.6.2009 kl. 23:08

4 Smámynd: Finnur Bárðarson

Ég varð ekki var við neinar lostugar hugsanir hjá mér þegar ég skoðaði þetta. Kanski er bara eitthvað að mér.

Finnur Bárðarson, 5.6.2009 kl. 11:25

5 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Snowman, allt af fúsum og frjálsum vilja, flestar þessara elskna finnst gaman að halda á svona límbyssu og ekkert sem bannar það. Sama hér Finnur, sama hvað ég reyni finn ekki fyrir neinu.

Jón Snæbjörnsson, 5.6.2009 kl. 11:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband