Tryggingarfélagið mitt ?

Er ekkert viðskiptasiðferði til lengur, liggur mönnum svona mikið á að græða, eitt sinn var sagt að góðir hlutir gerast hægt, held það standi enn.

Ég ætla rétt að vona að hér sé um misskilning að ræða


mbl.is Mál Milestone og Sjóvár til rannsóknar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

ég er líka í Sjóvá svo ég ætla að hugsa minn gang. Hvert á maður að fara ?

Finnur Bárðarson, 16.5.2009 kl. 13:05

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

ég bara veit ekki Finnur - kann bara Sjóvá

Jón Snæbjörnsson, 16.5.2009 kl. 13:25

3 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

heyrðu félagi, ef erlent tryggingafélag kæmi hingað á markað þá mundi ég sennilega hugsa mig vel um og skoða þann möguleika, veit ekki afhverju maður hefur það ávalt á tilfinningunni að samlandar manns séu sífelt að svindla á manni ?

Jón Snæbjörnsson, 16.5.2009 kl. 13:27

4 Smámynd: Finnur Bárðarson

Þetta er rosalega óþægileg tilfinning

Finnur Bárðarson, 16.5.2009 kl. 13:33

5 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

mjög svo eða hvað á maður að halda þegar maður kemur inn í þessar hallir - eða þegar þú verð í Bónus og kaupir þér kíló af hakki sem af óskiljanlegum ástæðum breitist í vatn að mestu þegar það hefur mallað á pönnunni í nokkrar mínútur - eða þvottaefnið sem bara freiddi en þeir björguðu því með C-11

Jón Snæbjörnsson, 16.5.2009 kl. 13:38

6 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Bónus ætti að láta "sogrör" fylgja með hakkinu hmm

Jón Snæbjörnsson, 16.5.2009 kl. 13:40

7 Smámynd: Finnur Bárðarson

Nákvæmlega Jón, sogrör :)

Finnur Bárðarson, 16.5.2009 kl. 16:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband