gangainnlögnum hefur fækkað mjög mikið

„Ég get ekki fullyrt að þetta komi aldrei fyrir, en nú eru miklu minni líkur á því að fólk liggi fárveikt á göngunum, og ég held það sé orðið nánast óþekkt.“

 Gangainnlögn ? er þetta til í bókum ? niðurlæging í íslensku heilbrigðiskerfi, mannréttindabrot

Þetta vill ekki nokkur maður þurfa að lenda í


mbl.is Engir liggja á ganginum á líknardeildum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hlédís

Kæri Jón!

Enginn er lengi veikur á Íslandi án þess að prófa gangainnlagnir.  

Þær hafa alltaf átt sér stað - sl. 45 ár amk - og eru ekki ekki nærrri því versti ljóðurinn á heilbrigðiskerfinu hér.

Hlédís, 2.5.2009 kl. 10:56

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Veistu Hlédís, ég hélt þetta væri í undantekningartilvikum - ég hlýt að vera heppinn að hafa ekki þurft að horfa upp á slíkt með mitt fólk nema þá að mjög litlu leiti.

Gangar er hannaðir fyrir gangandi fólk en ekki veikt fólk á börum eða í rúmum, hvorki til lendgri eða skemmri tíma, stangast á við allar mannlegar kröfur sem öryggiskröfur

Jón Snæbjörnsson, 2.5.2009 kl. 12:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband