Guðlaugur Þór Þórðarson, þingmaður Sjálfstæðisflokksins

mér fannst Guðlaugur bara standa sig vel hér í kvöld, staðfastur og öruggur - ég held hann vinni á eftir þennan þátt sem og Sjálfstæðisflokkurinn allur


mbl.is Segir 40 aðila hafa styrkt sig
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: ThoR-E

Miðað við færslu þína um Steinuni hér á undan, finnst þér ekki í lagi að hún hafi tekið við styrkjum. En samkvæmt þessari færslu sé ég ekki betur en þú hafir ekkert út á það að athuga að Guðlaugur Þór hafi fengið þessa styrki.

Ég býst við að þú kjósir Sjálfstæðisflokkinn.

Ég vona að þú endurskoðir hug þinn fyrir kosningar. 

Íslenska þjóðin hefur ekki lengur efni á því að hafa Sjálfstæðisflokkinn við völd og það má ekki gerast aftur.

ThoR-E, 22.4.2009 kl. 21:47

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

ég hef áður sagt mitt um styrkveitingu til Guðlaugar Þórs og er það í fullu samræmi við það sem ég hef skrifað um Steinunni, það breitir því þó ekki að mér fannst hann standa sig ágætlega í sjónvarpinu í kvöld, sjálfum sér og Sjálfstæðisflokknum til framdráttar

Ég kaus utankjörstaða síðastliðinn sunnudag

Nákvæmlega AceR ég vil ekki sjá sama lokaða eiginhagsmuna Sjálfstæðisflokk við völd og áður -  nýtt upphaf ný hugsun - vona það

Gleðilegt Sumar

Jón Snæbjörnsson, 22.4.2009 kl. 22:35

3 Smámynd: ThoR-E

Er þér sammála, hef augljóslega lesið vitlaust úr þínum skrifum.

Sömuleiðis gleðilegt sumar.  :O)

ThoR-E, 22.4.2009 kl. 23:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband