Segir skilið við Frjálslynda

Guðrún María segir í yfirlýsingu að ástæða úrsagnarinnar sé ólýðræðisleg vinnubrögð

eru þá 400kg eftir í flokknum  ?


mbl.is Segir skilið við Frjálslynda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sævar Einarsson

Ef þú varst að vinna hjá Ríkisskipum hefur þú örugglega siglt undir öruggum höndum afa heitins, en hann hét Bogi Gísli Ísleifur Einarsson sjá nánar hér

Sævar Einarsson, 5.4.2009 kl. 16:12

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Jú ég sigldi með afa þínum á einu að skipum Ríkisskipa Esju frekar en Heklu, hann var minn fyrsti skipstjóri eftir að ég hóf nám í Stýrimannaskólanum í Reykjavik - heljarmikill "navigator" og klár maður, mér er oft hugsað til þessara daga sem og dyggu og góðu manna eins og afa þíns.

Ég man að einn sonur hans kom stundum með okkur og að ég hitti hann öðruhvoru eftir að ég hætti hjá Ríkisskipum ert þú hann var það ekki Bogi yngri ? 

takk fyrir að kíkja hér við og bjóða mér að endurvekja ljúfar minningar

Jón Snæbjörnsson, 5.4.2009 kl. 17:47

3 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Það er óþarfi að gera grín að holdarfari Guðjóns en ætli þeir séu nema 3-4 eftir í þessum ólýðræðislega flokki?

Hilmar Gunnlaugsson, 5.4.2009 kl. 22:31

4 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

ekkert að gera grín að manninum hann er "þykkur"

Jón Snæbjörnsson, 8.4.2009 kl. 08:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband