Hvað er líkt með Íslandi og Dubai

Vegna þess að ég hef bakgrunn í viðskiptalífinu og ég er ekki upprunalega frá Íslandi get ég horft á mál með hlutlægum hætti,“ segir hún seinna í samtalinu. „Og vegna þess að ég er fjárhagslega sjálfstæð get ég gert það sem ég er að gera fyrir Ísland. Áður höfðu viðskiptavinir mínir forgang. Nú er það Ísland.“

er ekki alvarleg misvísun í þessu


mbl.is Dorrit: Ísland verði svalari útgáfa af Dubai
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Villi Asgeirsson

Veit ekki. Er það?

Villi Asgeirsson, 7.2.2009 kl. 16:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband