Valgerður hættir formaður í janúar

Ég mun hins vegar áfram sitja á Alþingi og vil gera mitt til að vinna þjóðinni og flokknum allt það sem ég tel að til heilla horfi," segir Valgerður.

Ég mun sitja áfram á Alþingi ? er það sjálfgefið að fólk geti eignað sér sæti á Alþingi ?

 

Hefur þessi kona nokkuð gert annað en að vinna fyrir flokkinn og félaga sína

 

 

http://www.visir.is/article/20081204/FRETTIR01/641488952/-1 / haughoppari


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hef svona lúmskan grun að hún hafi verið ein af þeim sem gömbluðu með fé Giftar, sem var ekki hennar eign og eigendurnir kusu hana ekki til stjórnar Giftar. Né nokkurn annan sem þar eignuðu sér setu og umráðum yfir annarra fé.

Sigrún Jóna (IP-tala skráð) 4.12.2008 kl. 17:37

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Sæl Sigrún - já held þetta líka - undarlegt hvernig margir hafa og eru að koma fram við náungann en passa vel upp á sitt þó

Jón Snæbjörnsson, 4.12.2008 kl. 18:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband