bara aulalegt ...

Þetta er nú einhver histería. Lögreglufólk er í búningi og hjúkrunarfólk og flugfreyjur t.d. að gera það að máli að stelpur vilji vera í gallabuxum, en ekki í einkennisbúningi, sem er pils!

Er bara miskilin kvenremba! – og að gera þetta að stórmáli er bara aulalegt!




mbl.is Segir kjólamál storm í vatnsglasi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aztec

Ef ég fer á þetta Hard Rock Café, þá vil ég fara fram á að aðeins kjólaklæddar veitingastúlkur þjóni mér til borðs. Ef ekki verður komið til móts við það, þá fer ég út aftur og kem síðan aftur á hverjum degi þangað til ég geti fengið almennilega þjónustu sem hæfir Retro skyndibitastað.

laughing

Aztec, 12.5.2018 kl. 22:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband