.. átti ávalt að vera opið ..

.. flott þetta Kristján .. nú þarf að spara líka og bíða með fullt af framkvæmdum .. byggjum innviðið upp á ný ... svo mikil eru þau orð !

Sá á N4 í gækvöld viðtal við bæjarstjóra á Djúpavogi .. á nokkrum árum hafa þeir náð ótrúlegum árangri með sparnaði sem og frestun ýmissa gæluverkefna ... heilsugæsla er ekki ein af þeim !

Nú vil ég líka sjá Jósefsspítala endurræstann !


mbl.is Vífilsstaðir verða opnaðir á ný
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Jón, í mínum gamla heimabæ Djúpavogi var dvalarheimili aldraðra lokað í sparnaðarskini 2009 og heimilsmenn sendir á vergang í aðra bæi, þar sem sveitarsjóður sá sér ekki fært að halda heimilinu opnu. Síðan þá hefur sveitarstjórn selt dvalarheimilisbygginguna sem til var stofnað með gjafafé sennilegast til að rétta af hallarekstur sveitarsjóðs. Á sama tímabili hafa verið settar milljónir úr sama sveitarsjóði í uppsetningu umhverfislistaverksins "eggin í gleðivðík" eftir Sigurð Guðmundsson auk fuglaskoðunarhúsa í nágrenni Djúpavogs. Ég er ekki viss um að Sveitarstjórinn á Djúpavogi sjái munin sparnaði og gæluverkefnum gleraugnalaus.

Magnús Sigurðsson, 27.9.2013 kl. 15:53

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Sæll Magnús ... þeir hafa farið víða svelgir lista og skoðunarhúsa .. nærtækt dæmi er mitt bæjarfélag ... allt síðan 1974 hefur hjúkrunarheimili verið eitt af konsningarloforðunum ... ekki bólar á því enn nema teikningum enn og aftur .. verðlaunateikningum notabene !

þykir leitt að heyra með ykkur þe þetta með dvalarheimilið ... víða höfum við verið að lofað upp í ermina

Samt einhvernvegin heillaði mig þessi þáttur og Djúpivogur .. eins og hann hefur svo sem ávalt gert eftir að ég koma þangað fyrst líklega '72

Jón Snæbjörnsson, 27.9.2013 kl. 16:01

3 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Sæll Jón, já Djúpivogur er heillandi staður þar bjó ég mín bestu ár og tók þátt í mannlífinu. Ég vil samt gefa þeim sveitarstjórnar mönnum á Djúpavogi það kretid að þeir hafa verið duglegir að stiðja við túrismann og kannski er það sú forgangsröðun sem um er getið, en ég sá ekki N4 þáttinn.

Magnús Sigurðsson, 27.9.2013 kl. 16:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband