Var það ekki árið 2001 ?

sem krónan opnaði sína fyrstu verzlun .... minnir það ... man hvað ég var ánægður að geta losnað undan "ánauð" Bónusfeðga og snúið viðskiptum mínum í nýrra  "heibrigðara" verzlunarumhverfi sem ég tel að Krónan hafi verið og er ... allar götur síðan hef ég utan nokkur skipti ekki stígið færi mínum inn í Bónus verzlun né Hagkaup ....

hver á þetta í dag þeir sömu og áður ... kanski bankaleyndamál eins og nýja búðin hans Eika "Víðir" en sögur segja að JÁJ sé þar innanborðs .. veit einhver hvort satt eða logið ?


mbl.is Lítill verðmunur í Bónus og Krónunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Nei, ég held ég geti fullyrt að það eru ekki sömu eigendur að Bónus og Krónunni, en Hagkaup og Bónus er undir sama hatti, þeir eru að opna stórverslanir hér á Selfossi um helgina, Krónan er með sína búð hér í Kjarnanum miðsvæðis og hafa verið að breyta henni mikið upp á síðkastið, neytendum til hagsbóta, nú verðu virkileg samkeppni.

Ásdís Sigurðardóttir, 11.11.2011 kl. 14:47

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

já vissi að Krónan og Bónus eru ekki og voru ekki undir sömu eigendum .. Krónan - Norvik og Bónus - Hagar eða var

Jón Snæbjörnsson, 11.11.2011 kl. 14:50

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 11.11.2011 kl. 15:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband