Krónan verði okkar gjaldmiðill ...... ?

því halda menn að grasið sé grænna hinumeginn .............er þetta ekki fyrst og fremst undir okkur komið hvernig vinnst úr þessu öllu hér heima ........ ?

Og eins og margir aðrir þá fer ég að hallast að "hátekjuskatti" allt fyrir ofan ca 1.500.000 á mánuði 70 eða 90 % skattur ........ verðum að hægja á endurtekningu síðasta einka excel góðæris .... !

Telji sumir sig yfir þetta hafna þá fara þeir bara erlendis telji þeir sig fá þeir betri kjör þar en hér - ákaflega lítið við því að segja  ......... !

 

 


mbl.is Steingrímur vill byggja á krónu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Spánverjar, Grikkir og Írar hefðu sennilega lítið á móti því að hafa sína peseta, drökmur og pund eins og árferðið er um þessar mundir.

Magnús Sigurðsson, 14.3.2011 kl. 16:29

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

já það held ég líka Magnús - skil ekki því fólk heldur að þetta lagist bara af sljálfu sér eða þá að snúa sólarhringnum upp og niður - þannig er það bara ekki - samfélagið /  þjóðfélagið verður að leggja á sig ....

við eigum að horfa sjálfum okkur nær en ekki góna þetta út í loftið .... með óskhyggjuna eina að vopni ..........

Jón Snæbjörnsson, 14.3.2011 kl. 16:37

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég er þér alveg sammála, krónan hefur reynst okkur vel og ég get bara ekki með nokkru móti skilið þetta "EVRUVÆL" í LANDRÁÐAFYLKINGARMÖNNUM og þeim sem eru fylgjandi ESB-innlimun.

En ertu ekki búinn að undirbúa eitthvað veiðisumarið????????????

Jóhann Elíasson, 14.3.2011 kl. 16:57

4 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Veiðisumarið - tja verður varla merkilegra en undanfarin sumur sem þó hafa bara verið ágæt - annars langar mig mikið í veiðivötnin eða út á Skaga í vötnin þar....

hvað með þig sjálfan Jóhann ?

Jón Snæbjörnsson, 14.3.2011 kl. 18:29

5 Smámynd: Óskar Guðmundsson

Það þarf að koma ruglukollum WC og Samspillingu frá áð'ur en þau koma öllum í gröfina.

Óskar Guðmundsson, 14.3.2011 kl. 18:32

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég er bara í "verkamannapollunum" og veiði þar er bara ákveðin með stuttum fyrirvara.  Eiginlega er u ekki margir fastir punktar hjá mér í veiðinni aðrir en þeir að ég fer nokkru sinnum yfir sumarið í Þingvallvatn, nokkrum sinnum fer ég í Kleifarvatn en ég býst við að það verði lítið um að ég fari þangað þetta sumarið, ég fór þangað að skoða aðstæður um daginn og í sannleika sagt varð ég ekki mjög hrifinn af því sem ég sá svo sennilega hvíli ég vatnið í það minnsta næsta sumar.  Svo hef ég alltaf reynt að fara í Brúará einu sinni til tvisvar yfir sumarið og þá er nú mín veið upptalin.  Nú og svo ef ég er á ferðinni þá hef ég nú alltaf stangirnar með.

Jóhann Elíasson, 14.3.2011 kl. 19:15

7 Smámynd: Theódór Norðkvist

Ef nafnbreytingin myndi svæla allar illa fengnar aflandskrónur fram í dagsljósið er hún þess virði.

Theódór Norðkvist, 14.3.2011 kl. 21:27

8 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

ég er nú á því Jóhann að útivist meðal venjulega  "fólksins" sé best og hollust ....... óþarfi að gera "minna" úr hinum ýmsu vötnum eða ám - tel mig nokkuð samstíga þér hér félagi.

Jón Snæbjörnsson, 15.3.2011 kl. 08:24

9 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér.  Það var alls ekki ætlunin að gera lítið úr einhverjum vatnasvæðum, kannski er hægt að gera "lítið" úr dýrari svæðunum því í mörgum hverjum þarf ekki mikla kunnáttu eða lagni til að fá góðan afla, kannski það skýri að einhverju leyti verðlagið????

Jóhann Elíasson, 15.3.2011 kl. 12:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband