er besti þegar á reynir sá versti ..........

þá koma þeir fram en nú með nýja "sparnaðarsýn" sem og kunningja og vinastörf ....

á tímum hagræðingar og sparnaðar, skuli meirihlutinn nú ákveða að bæta við manni í annars fjölmenna yfirstjórn Orkuveitunnar sem fær þá greitt kr. 920.000,- mánaðarlega.....hlýtur að fá bíl sem og árskort í sundi líka með í launaumslaginu smá grín-uppbót ....

Fíflgangurinn heldur áfram, þakka fyrir að búa vestur á Seltjarnarnesi og laus við "brandara spútnik" sem þessa........

Það ætla ég að vona að þetta "hlið" milli RVK og Seltjarnarness komi upp ........

 


mbl.is Vilja ekki starfandi stjórnarformann hjá OR
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Ætlaði Jón ekki að láta ykkur borga fyrir að koma til Reykjavíkur Jón ?

Það verður það næsta.

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 24.6.2010 kl. 14:53

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

ég þekki einn af forsvarsfólki "besta" svo ég fæ væntanlega "passa" til að sleppa frítt - nú og svo þekki ég marga á nesinu sem fá svo far með mér í gegn "frítt"

Jón Snæbjörnsson, 24.6.2010 kl. 16:12

3 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Vinkona mín á bát og hún ætlar að koma siglandi hér í vörina til mín.

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 24.6.2010 kl. 17:15

4 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

hehe

Jón Snæbjörnsson, 29.6.2010 kl. 12:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband