Bara sjálfsagt mál að kalla saman landsfund .... en

ég einhvernveginn held að ekki nokkur flokkur þurfi nýtt umboð fyrr en að "tiltekt" lokinni - annað er bara til að halda sambærilegum stjónunarháttum áfram sem og að slá ryki í augu fólks

 


mbl.is Bjarni vill fá nýtt umboð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 21.4.2010 kl. 12:17

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þorgerður hefur sagt af sér blessunin og "axlað" þannig ábyrgð. Er þá ekki kjörið fyrir hana að bjóða sig fram aftur og endurnýja umboðið eftir "þrifabaðið"? 

Axel Jóhann Hallgrímsson, 21.4.2010 kl. 13:20

3 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

ekki er komin endahnútur á það mál Axel eða missti ég af einhverju ? en það eru aðrir sem líka þurfa að víkja frá að mínu mati og svo allir hinir flokkarnir líka sem ég blanda mér ekki neitt sérstakelga inn í

nú þú

Jón Snæbjörnsson, 21.4.2010 kl. 13:50

4 Smámynd: Finnur Bárðarson

Ég skil vel hvað Jón er að fara

Finnur Bárðarson, 21.4.2010 kl. 14:48

5 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

takk fyrir félagi Finnur / gott að einhver skilur

eftirlitsmenn og konur banka, sjóða og annarra peningamarkaaða sem misnotað hafa aðstöðu sína er mér ómögulegt að sjá fyrir mér sem "fjárgæslumenn" almennings eftir þannig aðkomu

Jón Snæbjörnsson, 21.4.2010 kl. 15:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband