Með semingi ........

og með krosslagða fingur ........

Ingibjörg Sólrún Gísladóttir og Jóhanna Sigurðardóttir við...

ropaði hún út úr sér

„Mér finnst ég hafa brugðist“

hún sveik alla þjóðina þessi spilta kona


mbl.is „Mér finnst ég hafa brugðist“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

uppræta hreiðrinn / ekki bara skipta um óværu / hvar eru óværu uppeldisstöðvar glæpa klíku spillingar á Islandi ? hver eru HREIÐRINN ? en auðvita má ræða þetta mjög málefnalega / hvað sega þau , verðum að læra af mistökunum læra af söguni ? hafa þessi hámenntuðu kvekindi aldrei litið í bók og aldrei lesið neitt um söguna ? UPPRÆTA umingja óværu glæpa klíku spillingar sóða langættardólga arðráns HREIÐRIN flokkseigandafélögin / þínglýsa kosningaloforðum/stefnuskrá   reglur aðhald viðurlög á manneskjurnar gráðugar breiskar  / og öllum þeim í fjórflokknum tímavél vantar að eigin sögnn

Ásgeir Gunnarsson (IP-tala skráð) 17.4.2010 kl. 16:33

2 Smámynd: Hamarinn

Já , hún sveik meirihluta þjóðarinnar, með því að fara í stjórn með gjörspilltum flokki.

Þér að segja, þá var eitt sinn til maður sem hét Semingur. Hann var frá Grunnavík í Ísafjarðardjúpi. Datt þetta í hug þegar ég las fyrirsögnina.

Hamarinn, 17.4.2010 kl. 18:15

3 Smámynd: Finnur Bárðarson

Mér fannst bæði hún og Þorgerður vera einlæg í sínum ræðum. Annað með karlana.

Finnur Bárðarson, 17.4.2010 kl. 18:57

4 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Sæll Jón. Það er aldrei gott að kasta grjóti úr glerhúsi. Slíkt á alls ekki við nú og að Sjálfstæðismenn skuli voga sér að taka sér orðið spilling í munn og nota það um leiðtoga samstarfsflokksins í þeirra síðustu ríkisstjórn (vonandi næstu áratugina) - það finnst mér með ólíkindum.

Svik Ingibjargar Sólrúnar fólust í því að láta glepjast af fagurgala frjálshyggjunnar, ekki bara hér - heldur vítt um lönd. Hún stóð ekki nægilega á bremsunni og gætti ekki nógsamlega að hættumerkjunum sem þegar voru á losti. Hrunið hefði komið, en kannski orðið aðeins minna ef Samfylkingin hefði beytt sér betur til aðhalds.

Hólmfríður Bjarnadóttir, 17.4.2010 kl. 22:12

5 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Hún stóð ekki nægilega á bremsunni og gætti ekki nógsamlega að hættumerkjunum sem þegar voru á lofti. Hrunið hefði komið, en kannski orðið aðeins minna ef Samfylkingin hefði beytt sér betur til aðhalds. Ríkisstjórnin sem mynduð var vorið 2007 gat ekki komið í veg fyrir fall Bankanna, það var orðið og seint.

Var einhver að tala um spillingu og svik?????????????????????

Hólmfríður Bjarnadóttir, 17.4.2010 kl. 22:15

6 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

annars langar mig að bæta því við að ég hef svo sem ekkert út á Samfylkinguna sem flokk að setja ekki frekar en Sjálfstæðisflokkinn - það eru einstaklingarnir sem ég hef verið að gagnrína en ekki heilan flokk manna - mér finnst mörg ykkar gleyma því að það er misjafn sauðurinn svo víða og það gjörsamelga óháð í hvaða flokki hann er

hafið ljúfar stundir vinir mínir

Jón Snæbjörnsson, 18.4.2010 kl. 11:50

7 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Mér fannst þetta hálf klént. Ég slapp allavega við að gráta úr mér augun.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 19.4.2010 kl. 12:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband