hvað gengur þessari ríkisstjórn til ?

allt upp á borðið sagði þessi Steingrímur - það held ég að margt skrítið eigi eftir að "dúkka" upp frá þeim kauða og það mis gott

hvar geymir þessi "skratti" lygapokann sinn og ríkisstjórnarinnar

 


mbl.is Segja Ísland ætla að greiða með vöxtum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar

þið í heykvíslahjörðinni skiljið ekki að það er verið að reyna að taka til eftir ykkur sjálfstæðismenn.  Ekki gerið þið það sjálfir.

Það hefur alltaf legið fyrir að Icesave yrði borgað með einhverjum vöxtum.  Það er ekkert nýtt í þessu.

Óskar, 16.4.2010 kl. 17:52

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Borga hvað? og það með vöxtum.

Sigurður Haraldsson, 16.4.2010 kl. 18:25

3 Smámynd: Hamarinn

Það er ekki enn búið að ákveða hvort borðið eigi að vera kringlótt era ferhyrnt.

Hamarinn, 16.4.2010 kl. 21:10

4 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

þessari ríkisstjórn fylgir ekkert annað en örbrygð hún verður að víkja

Jón Snæbjörnsson, 16.4.2010 kl. 23:03

5 Smámynd: Hamarinn

Nei, aldeilis ekki, það má ekki hleypa sjálfstæðisflokknum að, og það þarf að koma honum frá í Reykjavík

Hamarinn, 16.4.2010 kl. 23:20

6 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

ég bara neita svona framkomu "Hamarinn" hvað hef ég gert þér eða öðrum  ?

Jón Snæbjörnsson, 17.4.2010 kl. 10:02

7 Smámynd: Hamarinn

Jón, spurðu heldur. Hvað hefur sjálfstæðisflokkurinn gert okkur.

Hamarinn, 17.4.2010 kl. 10:17

8 Smámynd: Hamarinn

Það er alltaf gott að kenna öðrum um eigin afglöp.

Hamarinn, 17.4.2010 kl. 10:18

9 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

við erum í endurreisnarstrafi "Hamarinn" gefðu mér svigrúm til að vinna þarft verk áfram

þú kanski leggur mér lið og ég þér

Jón Snæbjörnsson, 17.4.2010 kl. 12:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband