Ræður hann því ?

víkur "tímabundið" af þingi ........

Björgvin G. Sigurðsson, fyrrverandi formaður þingflokks...

vissulega er sárt að vikja,  tel honum bera skilda til þess alfarið

svo koma nýjar fréttir af öðrum um eða eftir helgina 

 


mbl.is Björgvin víkur af þingi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Helgason

það held ég nú harla varla, þeir sitja sem fastast sem mest áttu sökina því siðferði þeirra hefur ekkert breyst

Sigurður Helgason, 15.4.2010 kl. 17:13

2 Smámynd: Árni Gunnarsson

Ekki er ég bjartsýnn á spána í síðustu setningunni. Siðræna úrkynjunin í þessu samfélagi átti upphaf sitt inni á Alþingi og í flestum stofnunum okkar stjórnsýslu.

Til að breyta því þarf mikið innra átak sem ég sé ekki brydda mikið á. Allir 147 aðspuðir af rannsóknarnefndinni höfðu hreina samvisku.

Árni Gunnarsson, 15.4.2010 kl. 17:25

3 identicon

Er sammála nafna mínum Helgasyni. Ég tel litlar sem engar líkur á að aðrir sem sannarlega ættu að sjá sóma sinn í að víkja af þingi, verði við því.

Sigurður Eðvaldsson (IP-tala skráð) 15.4.2010 kl. 17:30

4 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Fleiri þurfa að gera það sama..

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 15.4.2010 kl. 17:40

5 identicon

Ég tek hatt minn ofan fyrir honum á sama tíma og mér finnst það algerlega lýsandi dæmi um siðferði ALLRA  annara þingmanna að það skuli vera HANN - HANN sem "fékk" ekki einu sinn upplýsingar eða svo mikið sem að mæta á fundi.

Ingibjörg Sólrún á ALDEILIS eftir að svara fyrir það.

MargrétJ (IP-tala skráð) 15.4.2010 kl. 17:55

6 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Mér finnst ISG alls ekki vera stikkfrí eins og ætla mætti af skýrslunni!

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 15.4.2010 kl. 18:17

7 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

ég er samt nokkuð vongóður um að við munum sjá á eftir öðrum af sama sauðahúsinu nú um helgina - sjáum hvað setur

Jón Snæbjörnsson, 15.4.2010 kl. 19:45

8 Smámynd: hilmar  jónsson

Sæll Jón.

Held einfaldlega að þjóðin sé komin í þann gír, að það verður ekki linnt látum fyrr en fjárglæfrafólk og skussar fari af þingi. Ef ekki af eigin hvötum, þá með smá hjálp.

hilmar jónsson, 15.4.2010 kl. 20:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband