Upp í huga minn kom .......

hlutur sem tengist útrás sér "postula" þessara þjóðar sem hafa "rúið" þjóðina að mestu inn að skinni .......

Ekki eru allir breskir bændur á því að það borgi sig að vinna ullina.

  Sjá mynd í fullri stærð

ekki bara einusinni heldur aftur.....aftur ....... og aftur ...... hóta nú öllu illu fái þeir ekki að vera í friði með "ullina" sem þeir sömu "rúðu" af löndum sínum með klækjum .........


mbl.is Rollur sem rýja sig sjálfar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

Ekki hægt að orða þetta betur

Finnur Bárðarson, 9.4.2010 kl. 16:09

2 identicon

Mér datt nú í hug að það er sjálf íslenska þjóðin sem ekki þarf að rýja, henni hefur gengið það ágætlega sjálfri hingað til.

Gulli (IP-tala skráð) 9.4.2010 kl. 19:48

3 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Gulli...... þetta líð hefur rúið að mestu heila þjóð "aftan frá" - ég bara sætti mig ekki við það

Jón Snæbjörnsson, 9.4.2010 kl. 20:37

4 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Ég sætti mig ekki við þetta heldur..

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 9.4.2010 kl. 22:37

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 10.4.2010 kl. 14:09

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það er engu líkara en gen úr Íslendingum hafi verið fengin að láni í féð.

Íslendingar hafa til fjölda ára rúið sig sjálfir í þágu fjármagneigenda og náðu frábærum árangri, svo góðum að þeir og afkomendur eru rúnir áratugi fram í tímann.

Verður seint toppað.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 10.4.2010 kl. 15:47

7 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

nokkuð til í þessu hjá þér Axel - og ekkert er að breitast, hinir sömu hafa og eru að fá sitt til baka frá bönkum og skilanefndum

Jón Snæbjörnsson, 12.4.2010 kl. 08:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband