Þessi anskotans ríkisstjórn má fara frá fyrir mér og þó fyrr hefði verið .....

inn í kosningar og það strax í vor  

en það verður þungur róður þegar við Sjálfstæðismenn komumst að með óbreitta áhöfn - eða trúa menn því að "sjálfstæðisvélin" nái að snúast vel smurt "ótjúnuð" og án mikils "ventlaglamurs" sem samhent bandalag allra landsmanna ?

Bjarni Benediktsson.

kanski verður friður um ákveðið fólk, kanski

áfram XD 


mbl.is Ríkisstjórnin á að segja af sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Helgason

Ertu ekki að grínast núna hahahaha

Sigurður Helgason, 19.3.2010 kl. 13:24

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

 nebb

Jón Snæbjörnsson, 19.3.2010 kl. 13:26

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það gildir einu hverjir væru í stjórn núna, þú vildir þá burt!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 19.3.2010 kl. 13:34

4 Smámynd: Sigurður Helgason

ojá það held ég að sé rétt hjá þér Axel,,,

Sigurður Helgason, 19.3.2010 kl. 13:51

5 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Strákar - framferði nú síðast núverandi heilbrigðisráðherra er ekki til eftirbreitni - viljum við þetta áfram ?

ég segji NEI - nú stoppar svona nokkuð - look out 

Jón Snæbjörnsson, 19.3.2010 kl. 14:14

6 Smámynd: Finnur Bárðarson

Sammála Jóni varðandi ráherrann. Ég man bara eftir tveimur sem unnu af þekkingu, Siv og Ingibjörg. Hins vegar held ég að stjórnarskipti breyti ekki miklu fyrir mig, meðal Jónann. Enda afhuga öllum flokkum.

Finnur Bárðarson, 19.3.2010 kl. 15:48

7 Smámynd: Finnur Bárðarson

Ef ég þekki heiðursmanninn Jón rétt, þá mun hann ekki þola neitt sukk í sínum ranni.

Finnur Bárðarson, 19.3.2010 kl. 15:50

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hvað fáum við betra?  er mjög ósátt við ríkisstjórnina.

Ásdís Sigurðardóttir, 19.3.2010 kl. 16:52

9 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

það er nú málið Ásdís og Finnur - hvað fáum við betra / ekki kann ég svarið

Jón Snæbjörnsson, 19.3.2010 kl. 16:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband