Karlmenn vilja gjarnan meina að eiginkonan sé besti vinur sinn.

Sannreyndu þetta: lokaðu konuna og hundinn í skottinu á bílnum þínum. Opnaðu tveimur tímum seinna og sjáðu hvort fagnar þér meira Woundering


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ef ég væri kvæntur þyrði ég þessu ekki fyrir mitt litla líf, því ég er þess fullviss að hundurinn yrði frelsinu feginn og myndi "flaðra" upp um mig en konan myndi hundskamma mig og láta mig svo sofa í stofunni í minnsta kosti mánuð á eftir.

Jóhann Elíasson, 30.10.2009 kl. 13:53

2 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Jón steinhættu þessum tilraunum heima fyrir.

S. Lúther Gestsson, 30.10.2009 kl. 15:22

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Jón, hún endar á að henda þér út ef þú lætur svona

Ásdís Sigurðardóttir, 30.10.2009 kl. 15:49

4 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

haha hún er enn í skottinu og arfavitlaus - en hundinum náið ég út með brögðum

Jón Snæbjörnsson, 30.10.2009 kl. 15:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband