Drífa í þessu

eina sem ég þoli ekki er að Margrét reykir eins og strompur - annars bara gott mál
mbl.is Vill stofna norrænt ríki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kiddi Blö

Endilega, þá flyt ég til Ástralíu.  Ég mun ALDREI beygja mig undir neitt danskt.

Norskt, Finnskt, Sænskt... það er fínt... en Danskt.. nei takk. 

Kiddi Blö, 27.10.2009 kl. 08:45

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

vinna saman Kiddi Blö - koma svo.........

Jón Snæbjörnsson, 27.10.2009 kl. 09:07

3 Smámynd: Sveinn Ríkarður Jóelsson

Þetta er bara rugl, en ég er með ef krúnurnar verða lagðar af.

Sveinn Ríkarður Jóelsson, 27.10.2009 kl. 09:13

4 Smámynd: Arinbjörn Kúld

Það held ég bara. Getur ekki orðið verra en okkar eigin stjórn. Mér er slétt sama þó kellingin reyki. Vertu svo jákvæður Kiddi.

Arinbjörn Kúld, 27.10.2009 kl. 09:15

5 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Sveinn - skiptum við kellu - heldur "túttunni" en missir "járnhattinn"

Jón Snæbjörnsson, 27.10.2009 kl. 09:28

6 identicon

Væri eflaust ekki það vitlausasta að gera, hef bara innbyggða fyrirlitningu á öllu kóngaslekti og þeirra hirð hvar í heimi sem er, en það er nú bara eitthvað sem ég verð að komast yfir

Inside Bilderberg (IP-tala skráð) 27.10.2009 kl. 12:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband