Vonadi berum við gæfu

til að losa okkur undan öllum ábyrgðum af þessu Icesave í góðu nema þá því sem okkur er réttarfarslega skilt að standa skil á sem og eru þá stærðir sem við þekkjum -

ég er enn þeirrar skoðunar að sætta mig ekki við þá "byrði" sem núverandi stjórnvöld eða hver sem er stefna í að leggja á mínar herðar sem og barna minna, fyrirfram óttast ég að missa stóran hluta fjöldkyldu minnar úr landi verði sú rauninn að núverandi stjórnvöld vilji okkur það illt að hefta múlbinda tjóðra okkur einungis til að þóknast eigin hugsjónum og vilja svokallaðra "stórvelda" ég segi enn og aftur NEI ég borga ekki Icesave !!!


mbl.is Fundi um Icesave lokið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég er að verða sannfærður um að það verði þyngsti klafinn að hafa leitað til AGS. Það fyrirbrygði virðist allstaðar skilja eftir sig auðn og dauða.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 2.10.2009 kl. 11:11

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

það held ég líka - tel reynda að við höfum ekki neina sérstaka þörf fyrir það apparat - vorum óþarflega fjót að velja okkur einföldustu lausnina sem ætlar svo um munar að koma illilega í bakið á flestum okkar

ég breiti samt ekki minni skoðun að ég segji NEI og borga ekki þetta Icesave

Jón Snæbjörnsson, 2.10.2009 kl. 11:56

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 2.10.2009 kl. 14:39

4 Smámynd: Finnur Bárðarson

Hélt fyrst að AGS væri eitthvað alvöru apparat en annað er að koma á daginn. Segi eins og Jón ég borga ekki skuldir sem ég hef ekki stofnað til, en hver hlustar svo sem á mig.

Finnur Bárðarson, 2.10.2009 kl. 15:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband