Ţađ eru grunngildi samfélagsins sem ţarf ađ breyta til ađ ná úrbótum

Mjög svo átakanleg fćrsla sem ég rakst á............

**********

Hérlendis er alinn upp í okkur skömm yfir fátćkt. Ég er sjálfur blankur, skuldugur en samt stoltur af sjálfsbjargarviđleitni minni og tala mikiđ um ţau úrrćđi sem ég nýti mér til ađ metta mig og hafa á mig, en iđulega ţegar mađur talar um slíka hluti er mađur stimplađur óreglumađur og litiđ niđur til manns.

Einnig hef ég reynt ađ fá fólk í sem er í slćmum ađstćđum ađ skrifa eđa blogga um reynslu sína, en ţađ ţorir enginn ađ gera slíkt undir nafni. Svo djúpt ristir hiđ uppalda stolt og óttinn viđ óreglustimpilinn.

Ţađ er meira ađ segja litiđ niđur á fólk sem notar strćtó sem ferđamáta, ţó ţví ćtti náttúrulega ađ vera öfugt fariđ. Strćtó er margfalt vistvćnna en ţeir ţúsundir bíla sem bruna um alla borg međ bílstjóranum einum innanborđs, og er ţetta gott dćmi um náttúruhatur Íslendinga og óábyrgđ okkar gagnvart umheiminum.

Ţađ eru grunngildi samfélagsins sem ţarf ađ breyta til ađ ná úrbótum hérlendis ef gott á ađ heita.

**** 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ásdís Sigurđardóttir, 30.9.2009 kl. 13:26

2 Smámynd: Jón Snćbjörnsson

ţetta fólk bíđur ekki eftir ţví ađ vextri lćkki - ţví vantar ađstođ eđa lausnir strax

Jón Snćbjörnsson, 30.9.2009 kl. 15:54

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband