Golfsettið komið til Reykjavíkur.....

Fékk hringingu áðan þess efnis að WILSON AIR POWER MENS LH golfsettið sem ég fjárfesti í fyrir heilar tíuþúsundkrónur í BYKO Akureyri fyrir helgina væri komið og biði nýs eiganda síns, það er að víus ekki svona hjólakerra með en viðurkenni þó að ég er mjög spenntur og síðast en ekki síst hvort ekki var rétt valið hjá mér að kaupa vinstrihandar kylfur - það skírist vonandi á næstu dögum Woundering

 loading expanded image... please wait...

Ég á helling af golfkúlum en þarf að athuga með golfkerru !

Spennandi tímar framundan

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Þú leyfir okkur að fylgjast náið með.

Áttu von á að forgjöfin lækki strax í næstu viku með komu þessarar byltingar?

S. Lúther Gestsson, 29.9.2009 kl. 13:22

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Tja nú veit ég ekki Lúther, kanski best að bíða með stór fyrirheit  

áttu kylfur og spilar kanski golf

Jón Snæbjörnsson, 29.9.2009 kl. 13:27

3 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Nei, nei ég er ekki kominn á þann aldurinn. Er bara ennþá að leika mér að mótordóti.

S. Lúther Gestsson, 29.9.2009 kl. 13:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband