Enn og aftur segi ég NEI

verum staðföst og segjum NEI við því sem við höfum ekki stofnað til sem þjóð

Við vitum þá allavegana hvar við stöndum og getum hafið uppbyggingarstarfið af fullum krafti frá "þekktum" punkti


mbl.is Ekki séð fyrir enda Icesave
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Magnúsdóttir

Ég segi NEI .. ;-)

Jóhanna Magnúsdóttir, 27.9.2009 kl. 16:04

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

Ég segi Nei, ég skulda engum eitt eða neitt.

Finnur Bárðarson, 27.9.2009 kl. 16:05

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég segi skrilljón NEI 

Ásdís Sigurðardóttir, 27.9.2009 kl. 16:28

4 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

mikið vildi ég að NEI væri það sem gilti hér

Jón Snæbjörnsson, 27.9.2009 kl. 20:27

5 identicon

Ég vil segja nei, ekki stofnaði ég til þessa, og ekki naut ég neins af þessu.

En það er alvarlegur misskilningur að halda að við byrjum frá einhverjum föstum punkti þá. Því þá hrúast inn málsóknirnar bæði hvað varðar að gera upp sambærilega upp við innistæðueigendur og neyðarlögin sem slík, enginn fastur punktur þar heldur mikil óvissa.

Arthur Þorsteinsson (IP-tala skráð) 28.9.2009 kl. 09:59

6 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Arthur; það eru þá "bara" gluggaumslög sem koma inn um lúguna

Jón Snæbjörnsson, 28.9.2009 kl. 13:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband