Búinn að kaupa mér golfsett af bestu gerð í Byko .......eða þannig

lét taka frá fyrir mig golfsett fyrir örvhenta í Byko Akureyri, kunningi minn einn sem býr fyrir norðan ætlar að sækja það fyrir mig og koma því suður með fyrstu ferð, golfsettt þetta tegund  WILSON AIR POWER MENS LH eru búin að vera á rýmingarsölu hjá Byko nú í nokkrar vikur á heilar tíuþúsundkrónur - ég skrifa með vinstri og tel því að ég þurfi vinstrihanda golfkylfur Woundering tja vona það allavegana þar sem sett fyrir rétthenta eru uppseld að ég best veit Blush þetta verður því að duga Joyful


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

Nú vantar bara bloggvin minn Baldur Hermannsson að koma með athugasemdir því ekki hef ég vit á golfi en veit að það er skemmtilegt.

Finnur Bárðarson, 25.9.2009 kl. 14:43

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Takk fyrir innlitið félagi Finnur - rétt að vona að Baldur rúllu hér við - ekki veitir mér af ráðleggingunum,  hef sennilega ekki spilað golf (mini golf þá) síðan á Mallorca '72 - en þá fórum við nokkrir félagar í svona vísdóms ferð, gistum á Hotel Kaktus á Palma Beach - þetta hotel er ekki til lengur að ég best veit - ekki það þó vegna slæmra umgengni okkar  

Jón Snæbjörnsson, 25.9.2009 kl. 15:00

3 Smámynd: S. Lúther Gestsson

jÁ OK, ERTU KOMINN Á ÞENNAN ALDUR.

S. Lúther Gestsson, 25.9.2009 kl. 15:15

4 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Lúther minn - það fylgir svo fjandi flott kerra með herlegheitunum - hvít dekk, króm felgur / bara flott - en í alvöru Lúther hvaða aldur ?

Jón Snæbjörnsson, 25.9.2009 kl. 15:18

5 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

þetta á að vera Mallorca '74 - vissara að gera sig ekki eldri en maður er

Jón Snæbjörnsson, 25.9.2009 kl. 15:26

6 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Hvít dekk?

Ertu búinn að skoða undirvagninn?

Er möguleiki á einhverri upphækkun?

Er hægt að hleypa úr þessum dekkjum?

S. Lúther Gestsson, 25.9.2009 kl. 15:34

7 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

tja veit það nú ekki Lúther - en veit að það eru 20 millimetara upp í lægsta púngt nú og svo er hægt að ýta henni bæði árfram og afturábak - það er hásing ekki svona klemmu dót

Jón Snæbjörnsson, 25.9.2009 kl. 15:42

8 Smámynd: S. Lúther Gestsson

OK, þá virðist þetta nú sleppa til.

Þú verður að afsaka forvitnina, en málið er bara að ef maður getur ekki breytt dótinu sínu eftir sínu höfði þá er bara ekkert varið í það.

En þetta vesen að þurfa að ýta með höndunum bæði áfram og aftur er eitthvað sem þú þarft að skoða betur hið fyrsta. Þú getur ekki látið sjá  þig svoleiðis á vellinum.

Þegar við vorum litlir strákar áttum við dót til að ýta, en við erum stórir strákar í dag.

S. Lúther Gestsson, 25.9.2009 kl. 15:51

9 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

haha góður, ætli ég verðir ekki með "lifandi" aðstoðarmann sem sér um alla vinnuna - tja annars rétt hjá þér Lúther our way sko

Jón Snæbjörnsson, 25.9.2009 kl. 15:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband